Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Moyes và mục tiêu mới của mùa giải

Thứ Tư 15/08/2007 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục trước Tottenham, HLV David Moyes cho biết mục tiêu của Everton năm nay sẽ là lọt vào tốp bốn đội mạnh nhất của Premiership.

Đây không phải là điều quá khó đối với Everton. Còn nhớ cách đây 2 mùa bóng cũng dưới sự dẫn dắt của Moyes, Everton cũng đã lập được thành tích như vậy với một đội hình không mạnh như hiện tại. Đó chính là cơ sở để ông hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng thành công của Toffees.

Thắng lợi bất ngờ của Everton ngay trên sân White Hart Lane của Tottenham

Mùa giải năm nay đội bóng vùng Meyserside là CLB "khiêm tốn nhất" trên thị trường chuyển nhượng khi chỉ tốn duy nhất 4 triệu bảng để chiêu mộ tân binh Jagielka từ Seffield United. Tuy nhiên sau hai trận đầu tiên quá tuyệt vời, David Moyes cho biết mục tiêu giành một suất tham dự Champions League mùa bóng năm sau của Everton là hoàn toàn có thể thực hiện.

"Chúng tôi có thể làm được điều này." Moyes nói: " Đồng tiền rất có giá trị nhưng nó không thể lúc nào cũng mua được thành công. Chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thành mục tiêu đã đặt ra. Hai năm trước, Everton đã làm được điều này vậy thì mùa bóng này tại sao lại không thể khi mà tôi đang có trong tay những cầu thủ tuyệt vời?"

Còn về phía Martin Jol, HLV của Tottenham Hotspur cho biết thất bại ngay trên sân nhà trước Everton là một thảm họa đối với đội bóng của ông. "Đây đúng là một thảm họa với chúng tôi. Việc để thua quá sớm đã khiến cho Spurs không thể phát huy được sức mạnh của mình. Để thua ba bàn trước một đội bóng như Everton thì sẽ rất khó có thể lật ngược thế cờ. Chỉ có một điều duy nhất tôi hài lòng là thủ môn Robinson đã chơi tốt trong hiệp hai và không để thủng lưới thêm bàn nào."

HLV Martin Jol (trái) đang đối mặt với rất nhiều khó khăn

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng lý giải thất bại của đội bóng: "Chúng tôi có tất cả 10 hậu vệ và 7 trong số họ đều không thể ra sân thi đấu vì chấn thương. Hãy tưởng tượng nếu trong đội hình của bạn chỉ có ba cầu thủ có khả năng đá hậu vệ thì bạn sẽ giải quyết thế nào?"

Một tin không vui nữa lại đến với Martin Jol khi trung vệ Kaboul sẽ có thể phải nghỉ thi đấu một thời gian do dính phải chấn thương trong trận đấu với Everton. Thời gian hậu vệ này có mặt trên sân chỉ vẹn vẹn đúng 18 phút. Rõ ràng khó khăn đang ngày càng đè nặng lên vai của Martin Jol.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X