Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes United khủng hoảng: Trong nỗi ám ảnh Alex Ferguson...

Thứ Tư 08/01/2014 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United chưa bao giờ đá tệ thế này dưới thời Alex Ferguson. Ông một lần nữa lại có mặt trên khán đài chứng kiến đội bóng “ruột” của mình thi đấu và một lần nữa ông buồn phiền vì United lại thua.

Ngoài Sir Alex còn có Sir Bobby Charlton và cựu tiền vệ United Bryan Robson có mặt trên sân Ánh Sáng rạng sáng ngày 8/1/2014 để chứng kiến United đá với Sunderland ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh. Nhiều người cho rằng sự hiện của Sir Alex khiến ông David Moyes càng thêm áp lực nhưng ông phủ nhận điều đó.


david moyes
 


Theo Moyes, sự hiện diện của bộ ba huyền thoại United nói trên trên sân Ánh Sáng có tác động tích cực hơn là tiêu cực đối với cá nhân ông. Ông Moyes nhìn nhận việc đó như là sự giúp đỡ hơn là sự cản trở trong lúc ông đang nỗ lực đặt dấu ấn của mình lên đội bóng thành Manchester. Khi được hỏi liệu sự có mặt của 3 người trên có khiến ông cảm thấy sức ép gia tăng không?

Moyes phủ nhận: “Hoàn toàn không. Sir Alex luôn ủng hộ tôi. Ông ấy đến đây để giúp tôi. Sir Bobbey Robson cũng vậy. Bryan Robson thường xuyên đến sân tập của United. Tôi nói chuyện với ông ấy thường xuyên và tôi thấy tất cả 3 người họ đều rất tuyệt vời”.

Người ta chỉ trích Alex Ferguson gần đây không để cho David Moyes được thoải mái hơn nhưng dường như ông quyết tâm tham dự hầu như mọi trận đấu của United. Trong khi đó, người ta thấy Sir Bobby Charlton lắc đầu khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu bán kết lượt đi cúp Liên đoàn giữa United và chủ nhà Sunderland. Mới tháng trước, ông Moyes, khi đó đang bị chỉ trích, bác bỏ cáo buộc của Roy Keane rằng Sir Alex vẫn đang tìm cách áp đặt quyền lực và sự kiểm soát của mình lên Old Trafford.

“Làm gì có chuyện đó. Sir Alex tới xem các trận đấu nhưng bây giờ ông ấy là giám đốc. Vì vậy, ông có quyền làm vậy. Ông ấy không vào phòng thay đồ. Rất nhiều Giám đốc vào phòng thay đồ của cầu thủ nhưng Sir Alex thì không”. Có thể đúng như lời ông Moyes nói nhưng sự hiện diện của Sir Alex chắc chắn khiến ông mất tập trung mỗi lần ông liếc nhìn về phía vị tiền bối huyền thoại, nhất là sau khi United để thua trận thứ 3 liên tiếp.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X