Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes nhắn Premier League: “West Ham sẽ bám top 4 đến cùng!”

Thứ Ba 04/05/2021 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes khẳng định West Ham sẽ quyết tâm chiến đấu để giành suất tham dự Champions League mùa giải tới.
West Ham mới đánh bại Burnley 2-1 vào đêm qua để tái lập khoảng cách 3 điểm kém hơn vị trí thứ 4 Premier League của Chelsea trước 4 vòng cuối.

David Moyes quyết cùng West Ham vào Top 4 Premier League hình ảnh
David Moyes lạc quan về tương lai đội bóng

HLV David Moyes hiểu rằng West Ham sẽ phải thắng toàn bộ 4 trận còn lại nếu muốn níu kéo cơ hội vào Top 4. Cựu thuyền trưởng MU nói với BBC Sport: “Tôi hy vọng rằng với 4 trận còn lại, mọi người vẫn sẽ đề cập đến việc West Ham có khả năng dự Champions League. Chúng tôi muốn tiếp tục cuộc đua đến tận ngày cuối cùng và hãy chờ xem liệu chúng tôi có thể lập ra kỳ tích hay không.

Tinh thần chiến đấu và quyết tâm cháy bỏng sẽ giúp West Ham đạt được mục tiêu đề ra (thắng 4 trận còn lại của Premier League). Tôi nghĩ nếu đội bóng được dự cúp châu Âu mùa sau, đó hiển nhiên là một thành tích tuyệt vời.

Thậm chí, tôi sẽ đôi chút thất vọng nếu West Ham không thể có được thành tích đó. Nhưng dù thế nào, chúng tôi vẫn có một mùa giải tuyệt vời và có quyền tự hào về những gì đã làm được".


Chủ nhật tới, West Ham sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà. Kế đến là 2 chuyến làm khách của Brighton ngày 16 tháng 5 và West Brom vào 4 ngày sau. Sau cùng, The Hammers sẽ kết thúc mùa giải bằng trận đấu trên sân nhà gặp Southampton.

Lần gần nhất West Ham thi đấu ở cúp châu Âu là vào mùa giải 2016-17 khi họ được dự vòng loại Europa League nhưng sớm phải dừng bước bởi CLB Astra Giurgiu của Romania.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X