Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes tung chiêu "khích tướng" Rooney

Thứ Bảy 21/09/2013 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Moyes thừa nhận sự cống hiến của Wayne Rooney trước thềm trận derby thành Manchester, nhưng đồng thời ông cũng muốn anh cần cải thiện thêm nữa.

HLV David Moyes muốn Rooney tiếp tục chơi thăng hoa
HLV David Moyes muốn Rooney tiếp tục chơi thăng hoa

Huấn luyện viên David Moyes gần như chắc chắn sẽ để Rooney ra sân trong trận đấu gặp Man City tại sân Etihad trong trận đấu ngày mai. Rooney đang đạt phong độ khá cao khi ghi đến 3 bàn trong 2 trận gần đây. Rooney cũng vừa tiết lộ rằng anh sẽ gắn bó tương lai với sân Old Trafford sau một mùa Hè đầy biến động cùng những tin đồn chuyển nhượng sang Chelsea.

Moyes phát biểu: “Anh ta tập luyện rất hăng sau. Rooney đang có thể trạng tốt và tôi cảm thấy ấn tượng với cường độ hoạt động của anh ta. Rooney đang làm việc chăm chỉ và chứng tỏ với mọi người những gì anh ấy có thể làm được.”

Khi được hỏi liệu Man United có phải đang đàm phán với Rooney để gia hạn hợp đồng hay không, Moyes nói: “Tôi nghĩ việc này nên làm từng bước. Việc gần nhất là chứng kiến anh ta ghi thêm 2 bàn nữa cuối tuần này, giữ vững phong độ, tôi nghĩ Rooney đang chơi tốt và mọi người đều muốn anh ta duy trì. Nếu có điều gì tôi yêu cầu thủ đó là anh ta phải đứng lên và tiếp tục hoàn thiện.”

Trận đấu ngày Chủ Nhật này sẽ chấm dứt màn khởi đầu đầy cạm bẫy của Man United sau những trận đấu phải gặp những đội khó chơi như Swansea và đặc biệt là Liverpool cùng Chelsea. Moyes đang cảm thấy hài lòng và ông tự tin rằng phong độ hiện tại của các học trò sẽ đem lại kết quả khả quan.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X