Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Moyes từ chối mua Pogba năm 2013 để đem về... Fellaini

Thứ Hai 01/06/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ mới đây từ tờ Athletic, công tác chuyển nhượng MU có thể tái chiêu mộ Paul Pogba ngay từ thời David Moyes.
 

“Người được chọn” từ chối mua Pogba

 

Trở về Old Trafford với mức giá kỷ lục 89 triệu bảng, tiền vệ Paul Pogba nhận được rất nhiều kỳ vọng. Nhưng thực tế, ngôi sao người Pháp có thể quay lại Nhà hát của những giấc mơ sớm hơn, và đương nhiên đã có thể giúp MU bỏ ít tiền hơn để chiêu mộ mình, thay vì mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới.
 
Cụ thể vào mùa hè 2013, khi HLV David Moyes thay thế vị trí của Sir Alex Ferguson đã giải nghệ. Quỷ đỏ đã xác định những mục tiêu cụ thể - giữa Pogba và Cesc Fabregas, và người đứng đầu bộ phận chuyển nhượng lúc đó là Ed Woodward đã chọn ngôi sao người Tây Ban Nha.

Chuyển nhượng MU David Moyes từ chối mua Paul Pogba năm 2013 hình ảnh

Paul Pogba có thể trở lại từ năm 2013


David Moyes cũng đồng tình với quyết định này, và từ chối cơ hội đem Pogba trở lại. Nhưng vấn đề ở chỗ - Quỷ đỏ đồng thời thất bại luôn cả thương vụ Cesc Fabregas lẫn những cái tên dự phòng như Ander Herrera (chỉ thành công vào năm sau) hay Thiago Alcantara. Trong giờ phút cuối phiên chợ hè, David Moyes mới cuống cuồng chiêu mộ Fellaini với giá… nhiều hơn cả phí giải phóng hợp đồng.
 
Bởi vậy, triều đại của Moyes đã sớm kết thúc ngay trước khi mùa giải khép lại, với dấu hiệu chuyển nhượng sai lầm ngay từ mùa hè. Chỉ 3 năm sau dưới thời HLV Jose Mourinho, Quỷ đỏ mới có quyết tâm đem về Paul Pogba với giá 89 triệu bảng. Và cho dù cầu thủ người Pháp vẫn chưa chứng tỏ được kỳ vọng, nhưng anh vẫn là một thương vụ thành công (nếu bán vào thời điểm này vẫn hồi lại vốn).

Khám phá căn hộ của Jesse Lingard: Quá nhiều thứ bất ngờ
Đích thân tiền vệ Jesse Lingard của MU hào hứng chia sẻ về căn hộ sang trọng mà mình đang sinh sống, cầu thủ 27 tuổi đã đem đến nhiều bất ngờ cho NHM.
Đại diện Ighalo báo tin vui cho người hâm mộ MU
Người đại diện của Odion Ighalo tiết lộ một tin rất vui về tương lai của tiền đạo chơi cho Manchester United dưới dạng cho mượn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X