Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Moyes "tổng phản kích" Mourinho

Thứ Bảy 18/01/2014 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes đã làm tức phản bác những tuyên bố của Mourinho với lời khẳng định, Rooney sẽ không bị bán trong mùa hè tới.

moyes mourinho Hai HLV đăng đàn khẩu chiến
Hai HLV đăng đàn khẩu chiến

Ngay trước thềm cuộc chạm trán ở Stamford Bridge, chiến lược gia người Bồ đã chơi đòn tâm lý chiến khi cho rằng, Quỷ đỏ sẽ bán Rooney cho một CLB nước ngoài khi mùa giải này kết thúc.

"M.U hiểu rõ hoàn cảnh của Rooney. Họ sẽ không tiến hành trao đổi cầu thủ hay bán cho CLB khác ở giải Ngoại hạng. Tôi cam đoan như vậy.

Nhưng hè tới dường như sẽ có sự khác biệt. Tôi nghĩ Quỷ đỏ sẽ bán Rooney cho đối tác ngoài nước Anh."

Ngay lập tức Moyes "nổi cơn tam bành" và khẳng định, ông sẽ không bao giờ nói về các cầu thủ của Chelsea với thái độ thiếu tôn trọng như vậy.

Khi được hỏi về bình luận liên quan đến Rooney, Moyes nói: "Tôi hoàn toàn không tán đồng. Rooney sẽ đến Brazil hè tới... để tham dự World Cup."

Nhà cầm quân người Scotland còn cho biết thêm, M.U sẽ mời Rooney đặt bút ký vào bản hợp đồng mới trong thời gian tới.

Đáp trả về những đòn tâm lý chiến của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Moyes chia sẻ: "Mỗi HLV đều sở hữu phong cách riêng.

Nếu là tôi, sẽ không bao giờ nói về HLV hay cầu thủ của đội bóng khác. Tôi không rõ động cơ của Mourinho là gì, nhưng thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời về trường hợp Rooney."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X