Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes: "Tôi sẽ còn dẫn dắt M.U lâu dài"

Thứ Tư 12/02/2014 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với vẻ mặt cáu kỉnh khi trả lời phỏng vấn, HLV David Moyes khẳng định, ông vẫn là người phù hợp nhất huấn luyện Quỷ đỏ ở thời điểm này.

david moyes
 

M.U đang đứng trước nguy cơ hụt tấm vé dự Champions League mùa tới nếu tiếp tục thất bại trong chuyến làm khách trên sân Emirates đêm nay.

Moyes cho biết: "Tôi đã ký vào bản hợp đồng 6 năm vì đồng ý kế hoạch dài hạn. Quá trình xây dựng lại đội bóng cần triển khai qua từng năm và chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện.

Tôi sẽ giữ chặt công việc của mình vì biết rằng nó phù hợp. Mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp khi cỗ máy vận hành trơn tru đúng quỹ đạo.

CĐV M.U thật tuyệt vời. Trước đây tôi luôn hy vọng và ước mơ nhận được lời mời từ M.U. Khi nó trở thành sự thật, tôi sẽ cố gắng hết mình để không phụ sự tin tưởng của ban lãnh đạo."

So với cùng thời điểm này mùa trước, M.U hiện tại kém đến 21 điểm. Những khó khăn vẫn đang bủa vây David Moyes, đặc biệt về vấn đề nhân sự và lối chơi.

Trước chuyến hành quân đến London, ông sẽ không có sự phục vụ của Phil Jones và Fellaini. Nhiều khả năng Januzaj sẽ xuất phát trong đội hình chính sau gần một tháng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X