Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Moyes: Tôi đang tiến bộ, nhưng là ở môn... golf

Thứ Bảy 19/07/2014 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trớ trêu thay cho David Moyes khi lúc này, ông đành phải theo đuổi sự nghiệp… golf để giết thời gian trong lúc thất nghiệp. Nhà cầm quân thảm họa của Man United cũng vừa thừa nhận rằng hiện tại, ông không còn ưu tiên nào khác ngoài nâng cao tay nghề… golf.

Moyes có lẽ đang ở đáy của sự nghiệp. Những gì tốt đẹp ông từng gây dựng tại Everton coi như chỉ còn lại con số 0 sau thất bại ở Man United. Thất bại ấy khiến danh tiếng của nhà cầm quân này bị hạ thấp nghiêm trọng. Minh chứng là ở cuộc đua giành ghế HLV của Galatasaray, Moyes dù được mời phỏng vấn trước, có nhiều thời gian thương lượng với Galatasaray song cuối cùng vẫn phải ngậm ngùi nhìn Cesare Prandelli, vị HLV cũng vừa ngã dúi dụi cùng ĐT Italia, chiến thắng. Nên biết Prandelli sau khi rời World Cup mới được Gala liên hệ còn Moyes đã đàm phán với CLB Thổ Nhĩ Kỳ từ trước đó khá lâu.

Moyes khi tham dự một giải nghiệp dư tại Tây Ban Nha
Moyes khi tham dự một giải nghiệp dư tại Tây Ban Nha

Moyes lại thất nghiệp và ông thừa nhận trên kênh BBC: “Tôi đang cải thiện trình độ chơi golf của mình rất nhiều. Tôi đang tiến bộ ở… môn golf. Tôi đang có rất nhiều thời gian. Hẳn mọi người đều thấy đấy. Tôi cũng đã rảnh rỗi từ rất lâu rồi. Và đó là quãng thời gian quý báu để tôi hưởng thụ và nâng cao trình độ đánh golf của mình”.

“Tôi ngưỡng mộ Rory McIlroy. Anh ấy rất biết cách xử lý ở những lỗ 18. Rory McIlroy cũng vừa có một trận đấu tuyệt hay. Tôi hy vọng anh ấy có thể duy trì phong độ để chiến thắng”.

Qua những gì vừa nói thì dường như Moyes đang cố quên đi những thất bại với trái bóng để vui vẻ cùng môn golf. Ông có vẻ đang hướng mình theo môn thể thao này. Và nếu vậy, có lẽ chúng ta sẽ được thấy một David Moyes chơi golf chuyên nghiệp một khi ông không thể tìm được công việc HLV mới. Biết đâu đấy Moyes-golfer sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp hơn một Moyes-football-manager.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X