Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes tiết lộ sự thật vụ theo đuổi Maguire cách đây 6 năm

Thứ Ba 13/08/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes vừa lên tiếng chia sẻ về sự quan tâm của ông dành cho tân binh kỷ lục Harry Maguire của Man United cách đây 6 năm.
Sau khi Man United chiêu mộ thành công Maguire với mức phí đắt đỏ là 80 triệu bảng, có nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ có thể đã tiết kiệm được rất nhiều tiền nếu như nghe theo David Moyes. Cụ thể, chiến lược gia người Scotland đã có cơ hội chiêu mộ Maguire với giá chỉ 4 triệu bảng sau khi đến sân Old Trafford thay thế Sir Alex Ferguson.

Mới đây, HLV David Moyes đã thừa nhận ông có biết về tiềm năng của Maguire. Nhưng Moyes cho rằng Man United khi đó không cần thêm trung vệ nên đã quyết định từ bỏ thương vụ đó.

Moyes tiết lộ sự thật vụ theo đuổi Harry Maguire cách đây 6 năm hình ảnh

Moyes tiết lộ sự thật vụ theo đuổi Maguire năm 2013


“Chúng tôi không cố gắng chiêu mộ Maguire nhưng chúng tôi có biết về tiềm năng của cậu ấy. Tôi rất quan tâm tới các cầu thủ ở hạng dưới và đã có một sự nghiệp thành công khi đưa họ tới Everton.

Maguire là một người mà tôi cũng nhận ra. Tôi có đến xem cậu ấy thi đấu ở trận gặp Preston North End trên sân nhà. Cậu ấy đã chơi tốt. Dù còn trẻ nhưng phải nói rằng cậu ấy đã sở hữu thể hình khổng lồ. Tôi còn không tưởng tượng nổi cậu ấy sẽ to lớn thế nào qua thời gian.

Đến lúc này thì cậu ấy cũng không thay đổi nhiều. Khi tôi mới đến Man United, đội bóng còn Vidic, Ferdinand, Evans, Michael Keane, Phil Jones, Smalling. Vậy nên việc mua thêm một trung vệ trẻ là điều không thật sự cần thiết ở thời điểm đó.

Và Maguire phải bắt đầu chuyến hành trình của mình. Đôi khi các cầu thủ cần một hành trình để đến được nơi mà họ mong muốn. Nếu đến Man United khi đó, Maguire chưa chắc đã được như bây giờ”.


Maguire vừa có màn ra mắt Man United ở trận đấu với Chelsea. Anh lập tức trở thành một hòn đá tảng ở hàng thủ và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia. Dẫu vậy, Quỷ đỏ vẫn cần có thêm một tiền vệ đánh chặn chất lượng nếu muốn cạnh tranh vô địch trong tương lai.
Đến huyền thoại Arsenal cũng phải khen ngợi Maguire hết lời
Harry Maguire đã chứng minh tại sao mình có giá 80 triệu bảng bằng màn trình diễn trước Chelsea và khiến cựu trung vệ Martin Keown phải khen ngợi hết lời.
Đồng đội cũ chỉ ra kỹ năng ẩn của Harry Maguire
Trung vệ Harry Maguire vừa toả sáng trong trận đấu đầu tiên cùng Quỷ đỏ, cựu đồng đội Jonny Evans đã hết lời ca ngợi.
Khoảnh khắc ấn tượng: Maguire tái hiện chiến thuật “đoàn tàu tình yêu” tại MU
Những hình ảnh cho thấy, trung vệ Harry Maguire xứng đáng được xem là thủ lĩnh mới nơi hàng phòng ngự của Quỷ đỏ, trong trận thắng Chelsea 4-0 mới đây.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X