Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes thừa nhận Everton khó giữ "khắc tinh" của M.U

Thứ Hai 17/09/2012 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Davis Moyes của Everton vừa cho biết sẽ rất khó có thể giữ được Fellaini ở lại Goodison Park nếu tiền vệ này muốn ra đi.

Đây không phải là câu nói xã giao để đề cập tới tầm quan trọng của Marouane Fellaini mà là lời thừa nhận của HLV Moyes. Xét trong đội hình Everton hiện tại, Fellaini chắc chắn là cầu thủ giá trị nhất và đắt giá nhất. Có thể nói, Fellaini là một trong những cầu thủ có khả năng đè người và khống chế quả bóng tốt nhất tại Premier League kể từ sau khi Mark Hughes giải nghệ.

Everton khó có thể giữ được Fellaini
Everton khó có thể giữ được Fellaini

HLV Moyes thừa hiểu điều đó, hiểu giá trị của Fellaini và biết rằng giữ chân cầu thủ này là điều không thể nếu anh muốn ra đi. Minh chứng là cách đây không lâu, ngay khi Fellaini tiết lộ có thể rời Everton vào cuối mùa giải này, một loạt đội bóng lớn như Real Madrid, Chelsea và cả Man United đã đánh tiếng sẵn sàng chi đậm để có anh.

Trả lời phỏng vấn báo giới, Moyes cho biết: "Tôi sẽ không nói Everton không có cơ hội giữ Fellaini ở kỳ chuyển nhượng tới bởi vì ai cũng có thể ra đi nếu những lời đề nghị đưa ra là thực sự hợp lý. Tôi không chắc hiện có những đội bóng nào muốn có Fellaini và tôi cũng chẳng có vấn đề gì với điều đó lúc này".

"Cho dù Fellaini có nói gì đi nữa thì anh ta cũng sẽ vẫn phải ở lại đây tới 4 tháng nữa. Fellaini có thể ở lại lâu thêm nữa bởi hợp đồng của anh ta vẫn còn tới 5 năm. Thế nên các đội bóng muốn có anh ấy cứ ve vãn thoải mái, chúng tôi đang nắm đằng chuôi lúc này vì thị trường chuyển nhương đã đóng cửa. Chỉ đến khi nó mở cửa trở lại, khi đó Everton mới có thể lo vì chắc chắn là nếu Fellaini muốn đi sẽ chẳng thể nào giữ được".

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X