Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes thất vọng khi thua đội bóng cũ

Thứ Hai 15/03/2021 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiếu vắng Lingard, đoàn quân của HLV David Moyes đã không thể làm nên chuyện tại Old Trafford, qua đó bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí của Chelsea.
 

David Moyes chia sẻ sau trận thua MU

 

Với bàn phản lưới của Craig Dawson, West Ham đã gục ngã trước MU với tỷ số tối thiểu. Chia sẻ trên BBC, HLV David Moyes lên tiếng: “Tôi rất thất vọng vì chúng tôi không thể hiện được phong độ tốt. Toàn đội đã chơi khá hơn trong 20 phút cuối trận, nhưng không thể so sánh với phong độ trong vài tháng qua.

Tôi không thể vui vì nghĩ rằng West Ham đã có cơ hội để làm nên chuyện. Chúng tôi không có phản ứng đủ tốt sau khi nhận bàn thua. Khi biết đó là một pha phản lưới nhà, mọi thứ còn tồi tệ hơn nữa. Hôm nay không phải ngày của West Ham.

David Moyes vs MU

HLV David Moyes thất vọng sau trận thua MU


Khi Man United dẫn bàn, họ đã lùi về để bảo vệ khung thành và chúng tôi đã có cơ hội lên bóng. Trong 15 phút cuối cùng, toàn đội đã chơi khá hơn. Rõ ràng sau khi tận hưởng cảm giác chiến thắng nhiều lần, bạn sẽ rất thất vọng khi để thua.

Tôi không thích tới Old Trafford và thua 1-0, nhưng điều đó cho thấy chúng tôi đã tiến xa như thế nào. Chúng tôi cần làm tốt hơn và hướng đến những trận đấu tiếp theo.”
 

Với thất bại này, West Ham vẫn đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 3 điểm kém hơn Chelsea, nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

 
 
Solskjaer: MU thi đấu khiến tôi đau timSolskjaer: MU thi đấu khiến tôi đau tim
Rạng sáng nay, Man United của HLV Solskjaer đã giữ lại 3 điểm trên sân nhà khi tiếp đón West Ham, khiến họ trở lại vị trí thứ 2. Dưới đây là những chia sẻ của...
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-0 West Ham3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-0 West Ham
MU đã đánh bại West Ham 1-0 trên sân Old Trafford, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau khi trận đấu này khép lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X