Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Moyes: "Tài năng của Januzaj ngang ngửa Rooney"

Thứ Bảy 13/08/2016 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV David Moyes đã hết lời khen ngợi tiền vệ Januzaj, ông đánh giá cầu thủ 21 tuổi ngang ngửa Wayne Rooney về mặt tài năng.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Januzaj gây thất vọng rất lớn. Anh đòi đến Dortmund để chứng tỏ khả năng của mình, nhưng đó là khóa học thất bại với cầu thủ 21 tuổi khi anh không thể hiện được nhiều trong màu áo đội bóng nước Đức. Januzaj không ghi bàn cũng không kiến tạo sau 16 lần ra sân và bị đội bóng vùng Ruhr trả về trước thời hạn. Khi trở lại Old Trafford anh cũng không được sử dụng, cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc ra sân trong màu áo đội trẻ.
Adnan Januzaj
Adnan Januzaj chính thức tới Sunderland theo dạng cho mượn
Khi HLV Mourinho tới Old Trafford, ông không có kế hoạch dùng sao trẻ Januzaj. Vị chiến lược gia người Bồ đã đưa cầu thủ sinh năm 1995 vào danh sách thanh lý. Cách đây không lâu, M.U đã chính thức cho Sunderland mượn tiền vệ Januzaj. Ở sân Ánh sáng, cầu thủ 21 tuổi sẽ tái hợp với HLV David Moyes, người từng giúp anh được nhiều người biết đến như thời điểm hiện tại. Moyes chính là người phát hiện tài năng của Januzaj, nhà cầm quân này hiểu rõ phải làm thế nào để cầu thủ này lấy lại khả năng của mình. 
Chính thức: HLV David Moyes đã tái hợp thành công với Januzaj
(Bongda24h.vn) – Trang chủ của CLB Sunderland vừa đưa ra thông báo rằng họ đã mượn thành công tiền vệ trẻ Adnan Januzaj của Manchester United chỉ ít phút sau...
Sau khi chính thức tái hợp cùng cậu học trò, Moyes cho biết: “Tôi rất mừng vì cậu ấy đã cập bến Sunderland. Trong suy nghĩ của tôi, Januzaj là một trong những tài năng trẻ giỏi nhất mà tôi từng biết. Những gì cậu ấy thể hiện ở mùa giải 2013/14 thật ấn tượng, đó là Januzaj tốt nhất mà các bạn từng biết. Cậu ấy có cùng đẳng cấp với Rooney khi còn là cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ rằng khi được chơi đúng vị trí và có tâm lý tốt, cậu ấy sẽ tỏa sáng rực rỡ. Hy vọng rằng CĐV Sunderland sẽ tin tưởng cậu ấy và tôi sẽ trao cho Januzaj cơ hội ra sân nhiều hơn.”
David Moyes chinh la nguoi nang tam Januzaj
David Moyes đánh giá cao tiền vệ Januzaj
Cựu HLV M.U cũng tự tin trong việc giúp cậu học trò cũ tìm lại phong độ vốn có: “Tôi có thể giúp Januzaj lấy lại phong độ như hai năm trước đây. Tôi rất hiểu cậu ấy và biết mình phải làm gì. Nhưng cậu ấy phải gạt bỏ mọi thứ trước kia, Januzaj phải hiểu rằng bản thân cần nỗ lực trong màu áo Sunderland. Cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội với chúng tôi trong mùa giải tới. Tôi hy vọng rằng Januzaj sẽ chơi tốt tại sân Ánh sáng”.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X