Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Moyes sẽ không thể nào trở thành huyền thoại như Alex Ferguson"

Chủ Nhật 26/05/2013 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ môn của M.U, Edwin van der Sar, cho rằng HLV David Moyes sẽ phải đối mặt với những thách thức không hề nhỏ để tiếp bước Sir Alex.

Van der Sar không mấy tin tưởng David Moyes.
Van der Sar không mấy tin tưởng David Moyes.

Cầu thủ từ 6 năm chơi bóng tại Old Trafford luôn quan tâm đến tình hình của M.U và anh thường đưa ra những nhận định chuẩn xác, nhưng lần này không biết sự chuẩn xác có lặp lại hay không. 

Sau khi nói chuyện với HLV Alex Ferguson vài tuần trước khi chiến lược gia này nghỉ hưu, van der Sar tỏ ra bất ngờ vì Ferguson đã kết thúc sự nghiệp nhanh chóng. Huyền thoại của “Quỷ đỏ” lên tiếng cảnh báo rằng David Moyes khó lòng lặp lại được thành công như Ferguson.

Van der Sar cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Sir Alex khoảng hai tuần trước. Ông ấy là một người đàn ông tuyệt vời, một HLV tuyệt vời của một đội bóng nổi tiếng. Tôi chúc ông gặp nhiều may mắn và David Moyes không thể nào gặt hái được thành công như ông.”

Khi bước vào công việc của mình ở M.U, Moyes đã loại bỏ trợ lý của của Ferguson là Mike Phelan và cả HLV thủ môn Eric Steele. Điều đó khiến cho nhiều CĐV M.U tỏ ra thất vọng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X