Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes sắp tháo "xiềng xích" cho Zaha

Thứ Hai 07/10/2013 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cuộc trò chuyện với Wilfried Zaha,HLV David Moyes quyết định sẽ "cởi trói" cho cậu học trò để anh chuyển sang đội khác dưới dạng cho mượn vào đầu năm tới.

zaha
 

Nhà cầm quân người Scotland sẵn sàng cho phép cầu thủ chạy cánh 20 tuổi đầu quân cho một CLB ở giải Ngoại hạng cho đến khi mùa giải này hạ màn. Ngay lập tức, Newcastle, Stoke, Southampton, Fulham và Crystal Palace đã xếp hàng đăng ký muốn có sự phục vụ của Zaha.

Là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson ở Old Trafford, Zaha bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội từ đầu tháng 7 vừa qua sau vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng. Anh được tân HLV David Moyes cho ra sân thử lửa tại các trận giao hữu đầu mùa. Nhưng bước vào sân chơi Ngoại hạng và Champions League, Zaha thường xuyên không được đăng ký hoặc ngồi trên băng ghế dự bị.

Moyes chưa có kế hoạch sử dụng Zaha trong đội hình 1 ở mùa bóng này. Và trận cầu với Norwich tại vòng 4 Capital One Cup hôm 29/10 tới đây sẽ là cơ hội cuối cùng để Zaha gây ấn tượng. Dù bị "đày đọa" tại Old Trafford nhưng Zaha vẫn là trụ cột của đội U21 Anh chuẩn bị cho các trận vòng loại giải trẻ châu Âu với San Marinia và Litva tới đâu.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X