Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đưa MU vào thế khó, David Moyes nói gì?

Thứ Năm 23/07/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham đã kiên cường cầm hòa MU 1-1 tại Old Trafford qua đó chính thức trụ hạng thành công, HLV David Moyes đã lên tiếng khen ngợi nỗ lực của các học trò.

David Moyes phát biểu sau trận hòa MU


Rạng sáng nay, West Ham có chuyến làm khách trên sân của MU trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đội bóng thành London vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 trước khi MU tìm được bàn gỡ đầu hiệp 2, trong khoảng 30 phút cuối trận thầy trò David Moyes đã kiên cường chống đỡ những pha lên bóng của đội chủ nhà và rời Old Trafford với kết quả hòa 1-1.
HLV David Moyes lên tiếng sau trận hòa MU hình ảnh

David Moyes nói về trận đấu với đội bóng cũ


Với 1 điểm có được trước MU, West Ham đã chính thức trụ hạng thành công. "Búa tạ" đã chơi thực sự tốt kể từ sau đại dịch Covid-19, những kết quả ấn tượng giúp họ trụ hạng trước một vòng đấu. Còn với MU, chỉ có được 1 điểm, họ đứng trước khả năng văng khỏi Top 4 nếu thua Leicester ở lượt trận cuối.

Sau khi khiến đội bóng cũ không thể giành 3 điểm trọn vẹn, qua đó chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, HLV David Moyes chia sẻ:

"MU đã nhập cuộc tốt, họ duy trì sức ép lớn và đẩy chúng tôi về bên phần sân nhà. West Ham đã may mắn khi được hưởng một quả 11m và vượt lên. Sau khi họ có bàn gỡ, chúng tôi đã phải chống đỡ vất vả. Tôi chỉ có thể thở phào khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên".

"Tôi nghĩ rằng West Ham có một chút may mắn khi rời Old Trafford với 1 điểm, tôi cũng phải dành cho các học trò của mình những lời khen, họ đã thi đấu thực sự kiên cường. Chúng tôi đã chính thức trụ hạng thành công, đó là điều quan trọng nhất".

"Đội bóng sẽ cố gắng kết thúc mùa giải với một chiến thắng, sau đó tôi sẽ ngồi lại với BLĐ và bàn bạc kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới".

5 điểm nhấn ngày MU bị West Ham cầm hòa: Trẻ vẫn hay, nhưng già đã mệt…
Trong ngày Mason Greenwood đi vào lịch sử, MU đã bị West Ham cầm hòa 1-1 đầy bất ngờ.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 23/7 | Liverpool thắng thuyết phục Chelsea | Greenwood tỏa sáng giúp MU lên TOP 3
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/07/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá sáng 23/7: MU muốn có sao bị Juventus hắt hủi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/7.
Kịch bản vòng cuối Premier League: Chelsea đặt hy vọng vào MU
Trái ngược với sự cạnh tranh vô địch đã sớm ngã ngũ, cuộc đua Top 4 Premier League đang hấp dẫn tới vòng cuối cùng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X