Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Man City, HLV David Moyes đổ tại đen

Chủ Nhật 28/02/2021 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được kỳ vọng sẽ cản bước tiến mạnh mẽ của Man City, nhưng đoàn quân của HLV David Moyes cố gắng lắm cũng chỉ có 1 bàn gỡ.

Moyes nói gì sau trận thua Man xanh?

Trong trận đấu sớm nhất vòng 26, West Ham với phong độ cao chỉ ghi được 1 bàn vào lưới Man City, trong khi nhận 2 bàn thua và thất bại chung cuộc.  Sau trận, HLV Pep Guardiola thừa nhận thắng may đối thủ, và dưới đây là những chia sẻ của HLV David Moyes.

“Chúng tôi đã chơi tốt, phòng ngự chắc chắn và tổ chức hợp lý. Chúng tôi không cho Man City quá nhiều cơ hội. Đội bóng cũng tạo ra 1-2 cơ hội ngon ăn, nhưng đáng tiếc nhất là pha bỏ lỡ của Issa phút cuối cùng. Điều đó thực sự không may.
 
HLV David Moyes thừa nhận đen đủi sau trận thua Man City  hình ảnh

West Ham của HLV David Moyes đã có một trận đấu quả cảm


Tôi không hài lòng với cả 2 bàn thua mà chúng tôi phải nhận, nhưng phải dành lời khen cho phản ứng của toàn đội. Ghi bàn vào lưới Man City là điều không hề dễ dàng, bạn có thể nhìn vào những con số. Tôi nghĩ họ mới thủng lưới 6 bàn trên sân nhà và đã rất lâu rồi không phải vào lưới nhặt bóng.
 
Họ là đội bóng mạnh nhất Premier League, nhưng chúng tôi đã chơi tốt và khiến họ gặp nhiều khó khăn. Hy vọng toàn đội sẽ duy trì sự tự tin này cho đến cuối mùa giải.”

Với thất bại này, The Hammers thể sẽ bay khỏi Top 4, nếu Chelsea giành 3 điểm trong màn tiếp đón Man United vào đêm nay. Ở lượt trận tiếp theo, đoàn quân HLV David Moyes sẽ chạm trán Leeds, sau đó là 2 trận đấu khó khăn với MU và Arsenal.




Stones hết lời ca ngợi West Ham sau khi đem về chiến thắng cho Man CityStones hết lời ca ngợi West Ham sau khi đem về chiến thắng cho Man City
Trong trận đấu sớm nhất vòng 26, Man City đã hạ gục kẻ thách thức West Ham với bàn thắng ấn định của John Stones.
Thống kê Man City 2-1 West Ham: Cột mốc đáng nhớ của PepThống kê Man City 2-1 West Ham: Cột mốc đáng nhớ của Pep
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Man City 2-1 West Ham thuộc vòng 26 Premier League mùa giải 2020-21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X