Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Moyes nói đúng một từ sau khi cầm hoà Tottenham

Thứ Hai 19/10/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gỡ liên tiếp 3 bàn trong 10 phút cuối cùng của trận đấu, West Ham của HLV David Moyes đã buộc Tottenham phải chia điểm ngay trên sân nhà.
 

David Moyes ca ngợi học trò

 

Trong ngày trở lại từ sau khi nhiễm Covid-19, David Moyes đã dẫn dắt các học trò tới trận hoà 3-3 trước Spurs ngay trên đất khách. Trong đó, bàn thắng ấn định tỷ số của Lanzini được ghi ở phút 94, một cú sút bất ngờ từ ngoài vòng cấm địa.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, thuyền trưởng The Hammer cho biết: “Là một HLV, tôi hiếm khi sử dụng từ ‘tự hào’ (proud) thường xuyên, nhưng hôm nay thực sự là một khoảnh khắc đáng tự hào của tôi trên cương vị dẫn dắt West Ham. Cách mà các học trò thi đấu, đối mặt thử thách, sự chân thật và tinh thần không từ bỏ.

Moyes vs Tottenham
HLV David Moyes vui mừng khi ngược dòng cầm hoà Tottenham

Giành được 1 điểm sau khi bị dẫn 3 bàn trước Tottenham là một kết quả tuyệt vời. Với tính chất của trận derby, chúng tôi hy vọng người hâm mộ sẽ tận hưởng kết quả này.

Bàn thắng của Lanzini cũng là một khoảnh khắc tuyệt vời. Nếu đầu gối của tôi còn khoẻ, tôi chắc chắn sẽ trượt cỏ bên ngoài đường pitch. West Ham đang thi đấu ngày càng tốt hơn. Đó là những gì chúng tôi vẫn đang thực hiện vì tiềm năng lớn của CLB này.”


Gareth Bale bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, Jose Mourinho nói gì?
Tiền đạo Gareth Bale đã ra mắt Tottenham trước West Ham, ngôi sao sinh năm 1989 có một cơ hội rất tốt để ghi bàn nhưng lại không thể tận dụng.
Tottenham Hotspur: Phòng ngự run rẩy vẫn là ác mộng của Jose Mourinho và các học trò
Vòng 4, Tottenham Hotspur gieo sầu khủng khiếp cho Manchester United. Vòng đấu sau đó, thầy trò HLV Jose Mourinho lại là những người phải đón nhận cơn ác mộng...
Nguyệt Anh
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X