Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes nổi điên, chặn đường lui của Zaha

Thứ Bảy 18/01/2014 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Moyes vừa lên tiếng nhắc nhở Wilfried Zaha là cầu thủ M.U và sẽ không cho phép anh rời Old Trafford mùa đông này dưới dạng cho mượn.

HLV David Moyes không để Zaha ra đi
HLV David Moyes không để Zaha ra đi

HLV người Scotland vừa có cuộc nói chuyện riêng với Zaha trên sân tập. Ông cho biết, CLB sẽ chưa xem xét chuyện cho mượn Zaha đến khi 2 cầu thủ chạy cánh khác là Nani và Ashley Young bình phục chấn thương. Moyes sau đó cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn giữa hai thầy trò nảy sinh bất đồng. Ông còn nhấn mạnh, Zaha nên toàn tâm toàn ý với Quỷ đỏ, thay vì tơ tưởng chuyện đá cho đội khác dưới dạng cho mượn.

Buổi họp báo trước trận gặp Chelsea, Moyes nói: "Wilfried Zaha có cơ hội ra sân. Tôi đã nói với cậu ấy rằng, nếu không để anh thi đấu, tôi sẽ gửi Zaha sang CLB khác dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, cậu ta không thể ra đi lúc này vì Nani và Ashley Young đang chấn thương. Để Zaha rời Old Trafford sẽ là quyết định mạo hiểm."

Thời gian qua, Cardiff đã liên hệ và muốn mượn Zaha. Tân HLV Ole Solskjaer rất muốn bổ sung tài năng trẻ người Anh vào đội hình nhằm chuẩn bị cho cuộc chiến chống xuống hạng.

Khi được hỏi về những tranh cãi giữa Moyes và Zaha, HLV người Scotland nói: "Có 30 giây trò chuyện trên sân tập và chúng tôi tâm sự như hai người đàn ông. Tôi nhấn mạnh Zaha có thể được gửi đi mượn nếu cầu thủ khác bình phục chấn thương. Là thành viên M.U, anh ta phải hiểu được bổn phận của mình."

Hồi tháng 1 vừa qua, M.U đã bỏ ra 15 triệu bảng để đưa Zaha về Old Trafford. Mặc dù vậy, anh mới chỉ ra sân 167 phút trong màu áo Quỷ đỏ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X