Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Moyes nhìn đi, Kagawa lại bay cao khi thi đấu cho Nhật Bản

Chủ Nhật 17/11/2013 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù chỉ vào sân ở hiệp thi đấu thứ hai giữa Nhật Bản và Hà Lan, song Kagawa đã thi đấu rất hay, anh chuyền chính xác cả 79 lần, 11 lần tạo cơ hội cho đồng đội và có đường kiến tạo cho Honda cân bằng tỉ số trận đấu.

Shinji Kagawa (trái) gây ấn tượng mạnh mẽ bằng khả năng chuyền bóng tuyệt vời ở trận giao hữu với Hà Lan
Shinji Kagawa (trái) gây ấn tượng mạnh mẽ bằng khả năng chuyền bóng tuyệt vời ở trận giao hữu với Hà Lan

Đang có một Kagawa rất khác giữa ở tuyển Nhật Bản và MU, ở đội tuyển quốc gia cầu thủ này chơi rất hay và đang là trụ cột của đội bóng xứ mặt trời mọc, trong khi tại đội chủ sân Old Trafford, Kagawa đã trải qua mùa giải đầu tiên rất đáng thất vọng do cống hiến của anh khá ít, ở mùa giải năm nay, Kagawa đã bị huấn luyện viên Moyes bỏ rơi trong giai đoạn đầu tiên của mùa giải, nhưng gần đây anh đã được thi đấu nhiều hơn.

Tuy nhiên, vị trí của Kagawa vẫn thường xuyên là ở bên cánh trái, anh có di chuyển nhiều hơn vào giữa để trao đổi vị trí với Rooney ở vị trí hộ công, đây mới là vị trí sở trường của Kagawa. Việc không có được một vị ổn định đã khiến Kagawa không phát huy được hết khả năng và đang có thông tin về việc anh sẽ xem xét ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Hồi đầu mùa giải năm nay, huấn luyện viên Klopp đã khẳng định muốn đưa Kagawa trở lại Dormund, nhưng anh vẫn tiếp tục ở lại đấu tranh tìm vị trí ở MU, nhưng bây giờ có vẻ Kagawa bắt đầu nản lòng. Dortmund hiện tại vẫn đang là ứng viên hàng đầu trong việc chèo kéo Kagawa trở lại, ngoài ra Chelsea và Atletico cũng là hai ứng viên tiềm năng trong việc mời chào tiền vệ này.

Ở trận đấu giữa Nhật Bản và Hà Lan, Kagawa chỉ vào sân từ đầu hiệp 2, nhưng anh đã thi đấu rất hay, tung ra 79 đường chuyền chính xác đạt tỉ lệ 100%, 11 lần tạo cơ hội cho đồng đội và có đường kiến tạo cho Honda cân bằng tỉ số trận đấu. Không hiểu Moyes sẽ nghĩ gì trước những con số thống kê này, đặc biệt khi mà MU đang thiếu trầm trọng một cầu thủ có khả năng kiến tạo ở giữa sân.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X