Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes nhập vai "điệp viên" do thám đối thủ

Thứ Hai 19/08/2013 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi giành chiến thắng tưng bừng cùng M.U trên sân Liberty, HLV David Moyes đã đóng vai điệp viên ở Selhurt Park xem Crystal Palace và Tottenham thi đấu.

HLV David Moyes trên khán đài theo dõi Crystal Palace và Tottenham thi đấu
HLV David Moyes trên khán đài theo dõi Crystal Palace và Tottenham thi đấu

Moyes ngồi ngay cạnh hàng ghế của Giám đốc điều hành Premier League - Richard Scudamore. Cả trận, ông chăm chú quan sát trận đấu, với kết quả Tottenham đánh bại đội chủ nhà nhờ pha lập công duy nhất của Soldaldo.

Thời gian qua, M.U có liên hệ chuyển nhượng Gareth Bale. Tuy nhiên, trong trận mở màn Ngoại hạng, tiền vệ người Xứ Wales không thể ra sân cùng Tottenham vì chấn thương.Nhiều khả năng, Moyes đến Selhurst Park là để do thám Crystal Palace. Tân binh ở giải Ngoại hạng sẽ có chuyến làm khách đến Old Trafford hôm 14/9 tới đây.

David Moyes đã phải chịu rất nhiều áp lực khi kế thừa di sản đồ sộ mà Sir Alex Ferguson để lại. Dẫu vậy, ông phần nào khiến fan Quỷ đỏ an tâm, khi dẫn dắt M.U giành hai chiến thắng ấn tượng trước Wigan và Swansea gần đây.

Chiến lược gia 50 tuổi này thừa nhận, trước trận đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng, cựu HLV Ferguson đã gửi lời chúc may mắn đến ông:

"Sir Alex đã nhắn tin cho tôi trước trận và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất. Tôi không quá lo lắng bởi huấn luyện là công việc đã quá quen thuộc với tôi. Dù M.U ở đẳng cấp cao hơn hẳn Everton, nhưng tôi tự tin mình có thể thích nghi, duy trì sự phát triển ổn định ở sân Old Trafford."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X