Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Moyes nguyền rủa Scholes vì bị chỉ trích

Chủ Nhật 27/04/2014 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV mới bị sa thải - David Moyes rất tức giận khi thấy Paul Scholes xuất hiện trên truyền hình phê phán ông sau thất bại 0-3 tủi hổ trước Man City mới đây.

Năng lực của Moyes bị đặt dấu hỏi lớn sau khi cựu tiền vệ Paul Scholes đăng đàn chỉ trích vị HLV người Scotland trong buổi bình luận trên kênh thể thao Sky Sports.

Moyes tức giận khi Scholes đăng đàn chỉ trích ông
Moyes tức giận khi Scholes đăng đàn chỉ trích ông

Cả phòng thay đồ lặng im, còn David Moyes đứng nhìn chằm chằm vào TV nghe những lời bình phẩm của Scholes sau trận thua 0-3 trước Man City ngay tại Old Trafford.

Moyes thấm thía từng câu nói của cựu tiền vệ người Anh và nguyền rủa: "Những lời phát biểu của cậu ta như muốn triệt hạ tôi vậy."

Sau khi Moyes bị sa thải, bức màn bí mật ở Old Trafford dần được vén lên. Thực tế, khá nhiều cầu thủ đã biểu lộ sự chống đối ông thầy người Scotland.

Tuy nhiên, lời phát biểu gây sốc của Scholes thực sự khiến Moyes cảm thấy tổn thương. Những bình luận thiếu tính xây dựng ấy, cùng với hàng loạt lời phê phán từ Gary Neville ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và chiếc ghế của Moyes.

Mặc dù công khai bác bỏ, nhưng Moyes cũng từng nảy sinh bất đồng với Ryan Giggs. Theo giới thạo tin, hai người đã có khoảng thời gian nửa tháng không nói chuyện với nhau.

Nhà cầm quân người Scotland khó chịu ra mặt khi Giggs thiếu tích cực trong các buổi tập. Ông cho rằng, tiền vệ người Xứ Wales cần phải làm gương cho các đàn em.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X