Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Moyes muốn M.U thưởng lớn cho Van Persie

Thứ Bảy 15/03/2014 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes mong chờ BLĐ Quỷ đỏ xem xét chuyện gia hạn hợp đồng với Robin van Persie, sau khi tiền đạo Hà Lan bày tỏ quyết tâm phục vụ cho đội chủ sân Old Trafford lâu dài.

HLV David Moyes muốn M.U gia hạn hợp đồng với Van Persie
HLV David Moyes muốn M.U gia hạn hợp đồng với Van Persie

Thời gian qua, Van Persie có liên hệ với một vài đội bóng lớn vì những tin đồn cho rằng, anh đang bất mãn dưới thời HLV David Moyes. Tuy nhiên, mới đây đích thân Van Persie đã lên tiếng bác bỏ những thông tin thất thiệt. Anh còn khẳng định muốn được gắn bó thêm nhiều năm nữa với Quỷ đỏ.

"Sự thực là tôi cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford. Tôi đã ký hợp đồng 4 năm và rất vui vẻ nếu được ở lại đây lâu hơn nữa. Đây là cảm nhận của tôi, chứ không phải như những gì giới truyền thông dựng lên." - Van Persie chia sẻ.

Buổi họp báo trước thềm trận chiến với Liverpool, Moyes rất vui mừng khi biết tin cậu học trò nguyện gắn bó với màu áo đỏ.

"Thật tuyệt khi Robin cảm thấy hạnh phúc ở Manchester. Anh ấy thoải mái và chúng tôi hài lòng về điều đó. Lúc này, Van Persie còn thời hạn 2 năm hợp đồng. Tôi chắc chắn chuyện gia hạn sẽ là vấn đề mà ban lãnh đạo cần cân nhắc đến."

Moyes cũng cho rằng, đối đầu với Liverpool là cuộc chạm trán lớn nhất ở xứ sương mù:

"Hai CLB đều rất giàu truyền thông, bề dày lịch sử hào hùng. Tôi nghĩ đây là cặp đấu đỉnh cao nhất tại giải Ngoại hạng. Chính vì thế, chiến thắng sẽ mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X