Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes: "M.U luôn cần Chicharito"

Thứ Ba 05/11/2013 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Scotland khẳng định, Chicharito luôn nằm trong kế hoạch của ông sau khi xuất hiện những hoài nghi về tương lai chân sút người Mexico thời gian gần đây.

Chicharito đang băn khoăn về tương lai
Chicharito đang băn khoăn về tương lai

Đồng hương của Chicharito là tiền đạo Carlos Vela đã xúi anh nên rời Old Trafford nếu không được ra sân thi đấu thường xuyên. Cựu tiền đạo Guadalajara mới chỉ đá chính duy nhất 1 trận ở giải Ngoại hạng mùa này. Dù 3 lần lập công trong 2 trận trước đó, nhưng đến chuyến làm khách Fulham cuối tuần qua, "hạt đậu nhỏ" vẫn phải mài mông trên băng ghế dự bị.

Hiện cả hai tiền đạo ưu thích của Moyes là Rooney và Van Persie đang thi đấu ấn tượng. Dẫu vậy, phát biểu trước trận cầu gặp Real Sociedad, Moyes đã bác bỏ khả năng Chicharito ra đi. "Chúng tôi cần Javier Hernandez. Cậu ấy rất hữu ích cho M.U. Vài năm qua, Chicharito thường xuyên ghi nhiều bàn thắng cho đội bóng. Mùa này cũng vậy và chúng tôi luôn có kế hoạch sử dụng anh hợp lý."

Trước đó, Vela đã nêu quan điểm: "Chicharito là một trong những tay săn bàn lợi hại nhất tại Premier League và xứng đáng được ra sân nhiều hơn dưới triều đại HLV mới. Nếu thi đấu liên tục, chắc chắn Chicharito sẽ ghi bàn. Tôi cũng không hiểu vì sao một chân sút chất lượng như cậu ấy lại không được chơi bóng thường xuyên. Nếu tình hình trên tiếp tục tái diễn, Chicharito nên tính đến chuyện ra đi.

Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn thành công ở một đội bóng lớn. Nhưng nếu không được trao cơ hội, Chicharito có thể tìm kiếm thử thách mới."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X