Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes mò sang Pháp "xem giò" Ibra

Thứ Tư 15/01/2014 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Anh cho hay, David Moyes vừa xuất hiện trên khán đài theo dõi trận bán kết cúp Liên đoàn Pháp giữa Paris Saint-Germain và Bordeaux.

Nếu có thể, Ibrahimovic sẽ trao Quả bóng vàng cho… ông già Noel
 

Ngôi sao lớn nhất trong cuộc chạm trán này không ai khác chính là Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, Moyes đã không được chứng kiến bàn thắng nào của tiền đạo người Thuỵ Điển.

Trên sân Chaban Delmas, lần lượt Javier Pastore, Adrien Rabiot và Blaise Matuidi lập công giúp "gã nhà giàu" PSG thắng 3-1. Ibra cũng đưa được bóng vào lưới đối phương nhưng không được công nhận vì việt vị.

Đây là lần thứ hai David Moyes nhập vai "điệp viên", sau khi dự khán trận cầu Cagliari - Juventus hồi cuối tuần trước.

Tại Italia, HLV người Scotland quan sát bộ đôi tiền vệ Paul Pogba và Vidal thi đấu. Có nguồn tin khẳng định, M.U sẵn sàng trả 80 triệu bảng để có được sự phục vụ của hai ngôi sao này.

Trở lại trận đấu giữa PSG và Bordeaux, trong ngày mà Lavezzi và Cavani đều ngồi trên băng ghế dự bị, tiền vệ Javier Psstore đã tỏa sáng rực rỡ.

Ngoài việc xem Ibra trình diễn, có thể Moyes còn muốn quan sát một số tiền vệ đang khoác áo PSG như Pastore hay Matuidi.

Được biết, cuối tuần trước, trợ lý HLV M.U - Phil Neville cũng dự khán trận cầu Getafe - Vallecano ở La Liga. Hiện M.U đang săn đuổi tài năng trẻ Saul Niguez, hiện là cầu thủ của Atletico Madrid đá cho Vallecano dưới dạng cho mượn.

theo vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X