Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Moyes lăm le "bắt cóc" học trò cũ

Thứ Hai 07/10/2013 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ tăm tia Baines, David Moyes còn muốn đưa một cầu thủ khác về sân Old Trafford là tài năng trẻ 19 tuổi Ross Barkley.

Tuy nhiên, M.U sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ được định giá 20 triệu bảng này, bởi Jose Mourinho cũng rất kết Barkley.

Quỷ lỏ đã theo đuổi Barkley từ lâu. Được biết, Sir Alex Ferguson bắt đầu cử người tiếp cận anh từ cách cầu đây 2 năm.

Moyes muốn đưa Barkley về Old Trafford
Moyes muốn đưa Barkley về Old Trafford

Hiện Moyes rất muốn tăng cường khu trung tuyến và ông biết rất rõ khả năng của Barkley, bởi từng làm việc cùng thủ này trong giai đoạn dẫn dắt đội chủ sân Goodison Park.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Scotland lo ngại khó thuyết phục được Everton nhả người vào đầu năm tới.

Barkley đang trình diễn phong độ thăng hoa trong màu áo The Toffees. Với sự tiến bộ nhanh đến chóng mặt, anh đã được gọi vào ĐT Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014.

Giờ cả Quỷ đỏ và The Blues sẽ phải tham chiến để hi vọng giành được sự phục vụ của tài năng 19 tuổi. Tuy vậy, Moyes nắm giữ lợi thế nhất định bởi ông từng có quãng thời gian tốt đẹp tại Everton.

Một người bạn của Moyes, cựu danh thủ Graeme Sharp cho biết, vị HLV 50 tuổi sẽ rất bận rộn khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

"Khi nhìn vào đội hình của David Moyes, bản thân ông biết cần phải bổ sung thêm nhân sự. Moyes từng theo đuổi Cesc Fabregas và Leighton Baines nhưng cả hai thương vụ trên đều thất bại.

Tôi nghĩ M.U sẽ hành động ngay trong tháng 1 nếu mục tiêu của họ xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng. Fan M.U cần phải kiên nhẫn. Bởi mua sắm trong tháng 1 thường rất khó khăn."

(theo vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X