Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes không chắc thời điểm Van Persie tái xuất

Thứ Năm 05/12/2013 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Robin van Persie đã không có tên trong danh sách thi đấu vào đêm qua và giờ thì HLV David Moyes xác nhận rằng tiền đạo người Hà Lan vẫn chưa hẹn ngày trở lại, nghiêm trọng hơn là Rooney sẽ không được tham dự trận đấu với Newcaslte vào cuối tuần.

Van Persie vẫn là nguồn cảm hứng chiến thắng của Man United
 

Mặc dù trước thềm trận đấu với Everton, David Moyes đã tiết lộ rằng Van Persie có thể sẽ được tung vào sân thi đấu. Tuy nhiên theo như những gì chúng ta đã biết, tiền đạo người Hà Lan thậm chí còn không có tên trên băng ghế dự bị của ‘Quỷ đỏ’ vào đêm qua.

Với việc thiếu vắng đi chân sút trụ cột quan trọng ‘Siêu Percy’, các ngôi sao còn lại của HLV David Moyes đã tỏ ra vô cùng kém duyên trước khung thành của Everton, cuối cùng M.U đã phải nhận thất bạy đầy cay đắng với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford, khiến cho 'Quỷ đỏ' tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League vào thời điểm hiện tại.

Theo FourFourTwo, khi được hỏi về tình hình chấn thương của Robin van Persie, HLV David Moyes cho biết: “Tôi không biết khi nào thì Persie sẽ trở lại, chúng tôi đã cố gắng để anh ấy có thể quay lại thi đấu sau vài tuần. Nhưng anh ấy vẫn chưa sẵn sàng, đó là một chấn thương háng, nó gây ra những cơn đau nhưng không có gì quá nghiêm trọng.”

Đây sẽ là một thông tin khiến cho các fan hâm mộ ‘Quỷ đỏ’ cảm thấy vô cùng lo lắng, bởi Wayne Rooney sẽ không được tham dự trận đấu với Newcastle tại Premier League cuối tuần này vì bị treo giò sau khi nhận đủ 5 thẻ vàng. Điều đó đồng nghĩa với việc David Moyes chỉ còn có hai sự lựa chọn trên hàng công là Javier Hernandez và Danny Welbeck.

M.U đang thực sự lâm nguy vào thời điểm hiện tại khi mà Newcaslte không phải là một đối thủ dễ bị 'ăn hiếp', chỉ cần thêm một kết quả hòa nữa thôi thì có lẽ ngay cả những cổ động viên lạc quan nhất của 'Quỷ đỏ' cũng khó có thể tin vào một suất dự Champions League của đội nhà ở mùa giải năm sau. Với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng, mọi chuyện đều có thể xảy ra với các nhà đương kim vô địch Premier League vào lúc này.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X