Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Moyes: "Không ai làm tốt hơn tôi thời hậu Sir Alex"

Chủ Nhật 08/10/2017 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes thừa nhận rằng quãng thời gian 10 tháng làm việc của ông không thực sự tốt nhưng khẳng định rằng khó có HLV nào thành công được trong năm đó.
Moyes Khong ai lam tot hon toi thoi hau Sir Alex hinh anh
David Moyes khẳng định công việc xây dựng đội bóng thời hậu Sir Alex là cực kỳ khó khăn

David Moyes được BLĐ Man United đưa về sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013. Dẫu vậy, cựu HLV của Everton không đạt được nhiều thành công tại sân Old Trafford và đã bị sa thải trước cả khi mùa giải đầu tiên nắm quyền của ông kết thúc. Man United từ nhà đương kim vô địch giải đấu đã tụt xuống vị trí thứ 7 tại Premier League và bị loại khỏi Champions League ở vòng tứ kết.

Kể từ sau khi David Moyes rời đi, Man đỏ vẫn chưa một lần giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester đã cho thấy tiềm năng thành công ở mùa giải này khi đang tách tốp trên bảng xếp hạng cùng với Man City.

Mới đây, David Moyes đã lên tiếng thừa nhận rằng ông khá thất vọng với nhiệm kỳ của mình tại Man United. Nhưng chiến lược gia người Scotland khẳng định rằng đòi hỏi thành công ở thời điểm đó là điều không tưởng.

“Khi là một HLV của Man United, bạn luôn phải chiến thắng. Tôi thì không thắng đủ số trận như kỳ vọng. Nhưng tôi không nghĩ là có một HLV nào có thể làm tốt hơn và xây dựng một đội bóng nhanh hơn sau khi Sir Alex giải nghệ. Lúc tôi được bổ nhiệm, David Gill cũng từ bỏ vai trò giám đốc điều hành và Ed Woodward thay thế.
Sao trẻ Rashford sắp được M.U thưởng lớn
Theo nguồn tin từ The Sun, cầu thủ trẻ đang vào phom của Man United là Marcus Rashford sẽ nhận được một bản hợp đồng mới với mức lương khá cao.

“Việc thay đổi dĩ nhiên cần thời gian. Đúng là tôi đã được thừa hưởng một đội hình vô địch. Nhưng những đội bóng chi nhiều tiền ở mùa hè năm đó như Chelsea hay Man City đã khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Cũng thật khó cho tôi khi phải đến Old Trafford và đưa vào khuôn khổ những cầu thủ vừa giành chức vô địch”.

David Moyes cũng thừa nhận rằng ông đã gặp khó khăn trên thị trường chuyển nhượng khi không thể chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu như Fabregas và Bale.

“Nếu chúng tôi chiêu mộ thành công những mục tiêu chuyển nhượng chính thì mọi chuyện có lẽ đã khác. Chúng tôi có theo đuổi Gareth Bale và Cesc Fabregas. Đó là những mục tiêu thực sự nhưng chúng tôi không thể có được họ. Nếu có họ trong đội hình thì tôi đã có một khởi đầu tốt để xây dựng lại đội hình mà tôi thừa hưởng từ Sir Alex.

“Tôi không hối hận vì lựa chọn Man United. Tôi nghĩ việc Man United phải trải qua một quãng thời gian khó khăn sau khi Sir Alex giải nghệ là điều dễ hiểu. Họ đã chi khá nhiều tiền trong những năm qua để xây dựng một đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu trở lại. Vì vậy, bạn có thể thấy công việc ấy khó đến chừng nào”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X