Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes hết lời ca ngợi Mata sau trận thắng Newcastle

Chủ Nhật 06/04/2014 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Newcastle vào tối qua, HLV David Moyes đã dành những lời khen ngợi dành cho Juan Mata và Shinji Kagawa.

 

Với một cú đúp trong trận đấu đêm qua, Mata đang dần chứng tỏ được giá trị của anh tại M.U, sau khởi đầu khó khăn với 9 trận đấu tiên không thể ghi bàn. Tiền vệ người TBN đã có pha lập công đầu tiên cho Quỷ Đỏ ở chiến thắng 4-1 của M.U trước Aston Villa ở vòng 32 Premier League. Ở trận đấu tối qua, ngoài một cú đúp, Mata còn có một pha kiến tao mẫu mực cho Adan Januzaj ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội khách.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Moyes hào hứng: “Mata đã chơi tuyệt hay, cậu ấy đã truyền cảm hứng cho chúng tôi. Dần dần, cậu ấy đang lấy lại được cảm giác ghi bàn và kiến tạo của mình. Mata là một trong những cầu thủ kiến thiết đáng xem nhất Premier League ở 2 mùa giải gần nhất, và bây giờ thì M.U đang được hưởng lợi từ điều đó”.

Moyes cũng tỏ ra rất vui với phong độ của Kagawa trong trận đấu vào tối qua. Trước màn tái đấu quyết định với Bayern Munich vào tuần sau, thì đây là những tín hiệu rất vui dành cho Quỷ Đỏ: “Shinji (Kagawa) đã có một trận đấu hay. Dù khởi đầu chưa được nhanh, nhưng cậu ấy đã chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình trong những phút tiếp theo”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X