Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes: Giá như tôi có thêm thời gian tại Man United!

Thứ Hai 02/06/2014 03:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Moyes lại vừa mới lên tiếng. Và như những lần lên tiếng sau khi nhận án sa thải, nhà cầm quân này vẫn giữ vẻ ấm ức với Man United.

Moyes nói: “Tôi vẫn chưa bao giờ được tạo cơ hội cảm ơn các CĐV Man United, những người đã ủng hộ tôi hết mình trong thời gian tôi dẫn dắt đội bóng này. Dù sao tôi vẫn muốn chúc Man United thành công trong tương lai. Chắc chắn các CĐV đã dành cho tôi một cái nhìn thiện cảm hơn, đã biết ghi nhận những gì tôi cống hiến. Nhưng rõ ràng tôi không được tin tưởng cho tương lai dài hạn của Man United. Những gì tôi làm đều vấp phải sự nghi ngờ từ các thành viên của BLĐ cho đến cầu thủ. Họ thực sự không tạo điều kiện cho tôi. Đáng ra tôi phải có thêm thời gian để hoàn thành kế hoạch của mình”.

Rooney biết ơn những gì Moyes đã giúp mình
Moyes cho rằng Man United đã không cho ông đủ thời gian

Bên cạnh đó Moyes cũng dành sự cảm ơn cho Sir Alex Ferguson vì sự hỗ trợ ông nhận được: “Tôi từng nhiều lần ăn tối cùng Sir Alex tại London. Đúng là tại Man United, tôi không có gì ngoài sự ủng hộ của ông ấy. Sir Alex đã nhiều lần khuyên tôi nên thay đổi đội bóng để thu về thành công và tôi đã làm theo. Nhưng tôi chưa kịp chứng kiến những thay đổi mình tạo ra thì…”.

Thái độ Moyes dành cho đội bóng cũ vẫn còn nguyên ấm ức, dù đã dịu dần. Có thể hiểu cho cảm giác của HLV 51 tuổi khi ông bị sa thải dù trước đó vẫn nhận được vô vàn lời đảm bảo từ BLĐ. Cách Moyes nhận án trảm cũng cho thấy ông không được coi trọng hết mức bởi giới truyền thông còn biết trước cả ông về quyết định sa thải. Chắc chắn khi tìm được một đội bóng mới, Moyes sẽ có thêm động lực chứng tỏ mình, chứng tỏ Quỷ đỏ đã sai lầm khi tống khứ ông ra đường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X