Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes dùng "bom tiền" tấn công Southampton

Thứ Hai 07/04/2014 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận thấy đội chủ sân St Mary's đang gặp khó khăn về tài chính, M.U đã nhảy vào gạ mua Luke Shaw và ít nhất 2 cầu thủ sáng giá khác của Southampton hè này.

M.U quyết tâm chiêu mộ Luke Shaw (phải)
M.U quyết tâm chiêu mộ Luke Shaw (phải)

Shaw là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Moyes, thay thế lão tướng Evra bên hành lang cánh trái. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Scotland còn nhắm đến Adam Lallana và Morgan Schneiderlin trong chiến dịch xây dựng lại M.U kể từ mùa tới.

Southampton luôn một mực khẳng định sẽ không để các cầu thủ hàng đầu ra đi, trong đó có Shaw, Lallana và Schneiderlin. Tuy nhiên, tình hình có thể thay đổi sau khi CLB công bố báo cáo tài chính. Hiện Southampton đang bị thâm hụt 27 triệu bảng vì chi tiêu nhiều thời gian qua. Con số trên đang khiến ban lãnh đạo lo lắng.

Moyes rất tự tin có thể đánh bật hai đối thủ cạnh tranh là Chelsea và Liverpool để giành lấy sự phục vụ của Shaw với mức phí 25 triệu bảng. Trong khi đó, Lallana cùng Schneiderlin là mẫu tiền vệ Moyes khá ưa thích. Adam Lallana thường phát huy tính sáng tạo khi đá dạt biên và từng được Man City để ý.

Morgan Schneiderlin là tiền vệ đánh chặn hiệu quá, có thể phối hợp tốt cùng đồng đội ở trung tâm hàng tiền vệ. Ngoài ra, David Moyes còn để ý đến nhiều tiền vệ khác bao gồm Toni Kroos, Paul Pogba, Arturo Vidal hay William Carvalho.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X