Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes: "Declan Rice sẽ hủy diệt kỷ lục chuyển nhượng của Enzo Fernandez"

Chủ Nhật 05/02/2023 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes khẳng định Declan Rice có khả năng hủy diệt kỷ lục chuyển nhượng của Enzo Fernandez nếu như quyết định rời khỏi West Ham.

Moyes tin tưởng Declan Rice sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng

Declan Rice đã được liên hệ rời khỏi West Ham vào mùa hè. Nhiều đội bóng hàng đầu nước Anh đã bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao 24 tuổi. Và David Moyes khẳng định bất cứ đội bóng nào muốn có Rice đều phải chi ra một khoản phí khổng lồ, nhiều hơn cả số tiền kỷ lục 107 triệu Bảng mà Chelsea đã chi ra để có được Enzo Fernandez từ Benfica.

Declan Rice
Moyes: Declan Rice sẽ hủy diệt kỷ lục chuyển nhượng của Enzo Fernandez

“Không nghi ngờ gì về việc Rice sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy sẽ trở thành thương vụ chuyển nhượng kỷ lục của nước Anh nếu lựa chọn rời khỏi West Ham. Có rất nhiều lời bàn tán về điều này, và khi nhìn vào giá trị kỷ lục chuyển nhượng trong thời gian gần đây, tôi nghĩ Rice sẽ hủy diệt những con số đó hoàn toàn. Tôi chắc chắn về điều đó, khi thương vụ này xảy ra”.

Arsenal là ứng cử viên sáng giá ở cuộc đua chiêu mộ Rice vào mùa hè tới. Nhưng Manchester United cũng có liên hệ với cầu thủ người Anh. Ngoài ra, Chelsea cũng từng được xem là một trong những đội quyết tâm chiêu mộ đội trưởng của West Ham.

Declan Rice sẽ có dịp so tài với Enzo Fernandez vào ngày 11/2 sắp tới. Đó là thời điểm mà Chelsea làm khách tới sân London của West Ham trong khuôn khổ Premier League.

Ở thời điểm hiện tại, West Ham cùng với Declan Rice vẫn đang vật lộn ở vị trí thứ 16 tại Premier League. Dù vậy, “Búa tạ” đã lọt vào vòng 1/8 Europa Conference League và cũng tiến tới vòng 5 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X