Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes sắp trở lại Premier League, đối đầu M.U

Chủ Nhật 18/10/2015 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sunday Express khẳng định, Aston Villa đang lên kế hoạch đưa HLV David Moyes trở lại Premier League thay thế Tim Sherwood.


Aston Villa đã chơi rất thất vọng ở mùa giải này. Tại vòng 9 Premier League, đội bóng chủ sân Villa Park thất bại 0-2 trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Như vậy, sau 9 vòng đấu, đội bóng này mới chỉ có được 4 điểm và đang xếp thứ 18 trên BXH. Nếu kết thúc mùa giải ở vị trí này, đội bóng chủ sân Villa Park sẽ là một trong ba đội bóng phải xuống hạng. Thành tích kém cỏi ở mùa giải này khiến BLĐ Aston Villa cảm thấy không hài lòng. Chính vì vậy, họ đang lên kế hoạch thay đổi nhân sự trên băng ghế chỉ đạo.
David Moyes sap tro lai Premier League, doi dau MU hinh anh
Moyes sắp trở lại Premier League đối đầu M.U
Tương lai của HLV Tim Sherwood đang bị đặt dấu hỏi lớn sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng. Hè này, Aston Villa đã bổ sung lực lượng khá nhiều sau khi thu về 40 triệu bảng từ việc bán Christian Benteke cho Liverpool (32,5 triệu bảng) và Fabian Delph cho Man City (8 triệu bảng). Nhìn chung, về mặt đội hình, lực lượng của Aston Villa được đánh giá khá tốt so với mặt bằng chung nhưng những gì Sherwood mang lại chỉ là nỗi thất vọng.
Sir Alex không phải là người bổ nhiệm David Moyes
HLV vĩ đại Alex Ferguson vừa lên tiếng giải thích rằng ông không phải là người chịu trách nhiệm về việc bổ nhiệm David Moyes vào chiếc ghế HLV trưởng...
Tờ Sunday Express đưa tin, BLĐ Aston Villa đang xem xét kế hoạch sa thải cựu HLV của Tottenham. Đội bóng chủ sân Vila Park đang lên kế hoạch đưa HLV David Moyes trở lại Premier League. Lúc này, cựu HLV của M.U đang dẫn dắt Real Sociedad tại Tây Ban Nha. Mùa này, đội bóng do nhà cầm quân người Scotland dẫn dắt đang chơi bết bát tại La Liga với vỏn vẹn 6 điểm sau 7 vòng đấu. Chính việc đội bóng của Tây Ban Nha đang xếp thứ 16 trên BXH La Liga 2015/16 là một trong những lý do khiến HLV David Moyes đang rất cân nhắc về khả năng trở lại nước Anh.

Dù đang dẫn dắt Real Sociedad nhưng không ít lần, David Moyes úp mở chuyện một ngày không xa sẽ quay lại Premier League làm việc. Và Aston Villa chính là CLB có thể phù hợp với David Moyes khi mọi thứ ở Tây Ban Nha chưa thể mang tới sự thoải mái nhất cho chiến lược gia này. Moyes là nhân vật quá quen thuộc với bóng đá Anh. Trước khi tới Tây Ban Nha ông từng có một quãng thời gian rất dài dẫn dắt Everton. Sau đó là thay thế Sir Alex tại M.U. Thế nhưng những gì Moyes làm được tại Old Trafford là rất thất vọng, với vị trí thứ 7 trên BXH Premier League mùa giải 2013/14, Moyes nhanh chóng bị sa thải chỉ sau 10 tháng cầm quân.

Video Tổng hợp: Chelsea 2-0 Aston Villa (Vòng 9 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X