Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes đã có buổi làm việc đầu tiên tại Man Utd

Thứ Hai 20/05/2013 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) David Moyes đã có buổi làm việc đầu tiên vào sáng nay ở sân tập Carrington của Man Utd mặc dù chưa chính thức đảm nhận chức vụ HLV của Quỷ đỏ.

Phải đến ngày 1 tháng 7 tới đây, Moyes mới chính thức nhậm chức ở Man Utd, nhưng với những rắc rối liên quan đến tương lai của Wayne Rooney, vị chiến lược gia 50 tuổi này muốn tận dụng thời gian để có thể giải quyết dứt điểm vụ lùm xùm này.

Tiền đạo người Anh đã không được góp mặt trong trận hòa điên rồ của Man Utd trước West Brom, tuy nhiên không phải là do những rắc rối mà anh gây ra gần đây, mà do vợ của Rooney - Coleen sắp hạ sinh đứa con thứ hai của họ, vì vậy "Chàng hói" đã được BHL Quỷ đỏ cho phép được ở nhà chăm vợ.

David Moyes sẽ giữ Rooney ở lại
Tương lai của Rooney là vấn đề đầu tiên trong hàng loạt các khó khăn chờ đợi David Moyes ở Man Utd

Đã có những thông tin cho biết Rooney sẵn sàng để thảo luận về tương lai của mình ở sân Old Trafford với David Moyes - người đã từng dìu dắt anh trong những ngày bắt đầu sự nghiệp cầu thủ ở Everton. Bất chấp mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa hai người sau khi Rooney có những lời chỉ trích vị HLV người Scotland này trong cuốn tự truyện của mình vào năm 2010.

Bên cạnh đó, ngoài vấn đề Rooney, Moyes cũng muốn thảo luận với các ông chủ của Man Utd về các mục tiêu chuyển nhượng ở mùa hè năm nay để nhằm tăng cường sức mạnh cho Quỷ đỏ trong chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch Premier League cũng như trong chiến dịch đòi lại vị thế của Man Utd ở Champions League.

Hơn nữa, Moyes cũng muốn hoàn thiện danh sách về những người trong bộ máy huấn luyện của Man Utd để có sự thuận lợi cho việc ông sẽ tiếp quản Quỷ đỏ vào ngày 1 tháng 7 tới đây. Vị chiến lược gia 50 tuổi này khẳng định sẽ không có sự thay đổi mạnh mẽ ở băng ghế huân luyện của Quỷ đỏ, mặc dù có những tin đồn ông sẽ mang những nhân viên quen thuộc với ông trong những năm làm việc ở Everton đến Old Trafford.

Tuy nhiên, Moyes cũng cho biết thêm, ông cần cân nhắc mọi thứ một cách cẩn thận trước khi đưa ra một quyết định về bất cứ vấn đề gì.

"Tôi chưa bao giờ cam kết với Bill Kenwright (Chủ tịch câu lạc bộ Everton) về việc không dùng bất cứ một người nào trong những người đã quen thuộc với tôi khi tôi còn Everton. Tuy nhiên, tôi cần cân nhắc mọi thứ trước khi có bất kỳ một quyết định về các vấn đề. Vị trí của tôi bây giờ bắt buộc tôi phải làm như vậy." Moyes nói.

David Moyes sẽ tiếp quản câu lạc bộ giàu thành tích bậc nhất nước Anh khi ông được chọn là người kế nhiệm cho vị trí mà Sir Alex để lại ở Old Trafford. Ông sẽ được biết tên đối thủ đầu tiên của mình trên cương vị HLV của Quỷ đỏ vào ngày 19 tháng 6 tới đây, khi lịch thi đấu của Premier League được BTC công bố.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X