Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Moyes “chưa thể mỉm cười” sau chiến thắng của MU

Thứ Tư 29/01/2014 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mây mù đã tạm thời xua tan sau khi MU vượt qua Cardiff ngày hôm qua nhưng trước báo giới, huấn luyện viên Daivd Moyes vẫn khẳng định ông “chưa thể mỉm cười”.

Moyes vẫn chưa thể hân hoan sau chiến thắng của MU
Moyes vẫn chưa thể hân hoan sau chiến thắng của MU

Ngày hôm qua, MU đã xuất sắc có được chiến thắng trước Cardiff với tỷ số 2-0, trong đó có bàn thắng của đầu tiên của Van Persie kể từ tháng 12. Thắng lợi ấy đã tạm thời xua tan mây mù sau những kết quả thất vọng liên tiếp trước Chelsea và Sunderland.

Trong phát biểu sau trận đấu, HLV David Moyes đã hết lời khen ngợi bộ ba tấn công mới Van Persie, Juan Mata và Rooney. Tuy vậy, chiến lược gia người Scotland cũng khẳng định ông vẫn “chưa thể mỉm cười” sau chiến thắng ngày hôm nay.

Ông cho biết: “Sự góp mặt của họ là điều quan trọng đối với chúng tôi. Cả 3 vẫn thiếu chút về sự an ý với nhau nhưng tôi đang dần xây dựng bộ ba tấn công mới Van Persie, Rooney và Mata. Tôi mong đợi họ sẽ tỏa sáng cùng nhau trên sân cỏ. Tôi cũng nhấn mạnh rằng đừng ai nghĩ rằng tôi sẽ mỉm cười và hạnh phúc sau chiến thắng ngày hôm nay. Trên góc nhìn của tôi, chúng ta vẫn còn cả chặng đường dài ở phía trước và cần phải phấn đấu hơn nữa”.

Sau chiến thắng trước Cardiff đêm qua, MU vẫn giữ nguyên vị trí thứ 7 với 40 điểm/23 trận và kém đội xếp thứ 4 Liverpool tới 6 điểm. Cuối tuần này, họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Stoke City.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X