Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes chính thức bị sa thải, giá cổ phiếu M.U lập tức tăng

Thứ Tư 23/04/2014 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi có tin David Moyes mất ghế ở Old Trafford, giá trị cổ phiếu của Man United trên thị trường chứng khoản New York giảm 2,5%, từ 17,86 USD một cổ phiếu giảm xuống 17,47 USD rồi tăng nhẹ trở lại. Nhưng ngay khi có tin Moyes chính thức bị sa thải, cổ phiếu của Quỷ đỏ tiếp tục tăng và ở phiên giao dịch mới nhất, nó đã đạt mức 17,99 USD/cổ sau khi nhích lên thêm 1%.


Đây là tin vui mới nhất Man United nhận được trên thương trường sau quyết định không thể khác của họ. Đáng mừng hơn nữa khi giá trị cổ phiếu tăng chỉ sau 20 phút giao dịch ngay khi Old Trafford chính thức phát đi thông tin Moyes mất ghế. Có thể thời gian tới, khi Man United công bố tên nhà cầm quân mới (có thể là Louis van Gaal, giá trị cổ phiếu của họ sẽ tiếp tục đón những tin tức cực).

HLV David Moyes sắp phải rời Old Traffrod
Moyes ra đi, giá trị cổ phiếu của M.U tăng 1% sau 20 phút giao dịch

Giới đầu tư sẽ đổ tiền vào Man United nhiều hơn nếu họ nhận thấy tiềm năng từ HLV mới ở Old Trafford. Mà chắc chắn, cái tên càng lớn thì mức độ chú ý của cổ phiếu Man United càng tăng. Từ nay đến cuối mùa, Man United còn nhiều thời gian để cứu vãn trên sàn chứng khoán.

Còn về chuyên môn thì rõ ràng mọi thứ đã muộn. Dưới sự dẫn dắt của Ryan Giggs, họ buộc phải thắng cả 4 trận còn lại trong khi vẫn phải mong chờ Tottenham gục ngã. Hoặc nếu không, Quỷ đỏ có thể đặt niềm tin vào… Arsenal. Bởi chỉ khi Arsenal đoạt FA Cup, Man United mới có suất đi Europa League vì khi đó, họ sẽ được Pháo thủ nhường lại suất đi Europa League qua đường FA Cup cho. Nhưng điều này vẫn cần thêm một điều kiện. Đó là Arsenal phải bảo vệ được tấm vé Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X