Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes không phục, đòi pen sau trận thua MU

Thứ Tư 10/02/2021 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị Quỷ đỏ loại khỏi vòng 5 FA Cup, thầy trò HLV David Moyes cảm thấy không hài lòng vì đã có cơ hội ghi bàn.

Moyes chia sẻ sau trận thua MU

Lép vế về mặt thế trận nhưng bên kia chiến tuyến MU cũng không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, West Ham đã bắt đối thủ phải bước vào thời gian hiệp phụ. Tại đây, tiền vệ Scott McTominay đã ghi bàn thắng quyết định giúp Man United đi tiếp, trong khi West Ham ngậm ngùi bị loại.

Nhưng theo HLV David Moyes, ông cho rằng đội bóng của mình xứng đáng được hưởng phạt đền ở tình huống Wan-Bissaka để bóng chạm tay phút bù giờ hiệp chính. Người thuyền trưởng cũ của MU chia sẻ trên BBC: “Thất bại này thật khó chấp nhận vì các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất tuyệt vời.

David Moyes không phục, đòi pen sau trận thua MU hình ảnh

HLV David Moyes ngậm ngùi nhìn chiếc vé đi tiếp rơi vào tay đội bóng cũ


Chúng tôi đã mất một vài cầu thủ trong trận và điều đó trở nên rất khó khăn. Tôi không nghĩ West Ham xứng đáng chịu thất bại. Chúng tôi đã có cơ hội không nhỏ để nhận quả phạt đền.

Một trong những trung vệ của tôi đã phải ngồi trên băng ghế dự bị, khi cậu ấy cảm thấy đau trong lúc khởi động. Chúng tôi đã mất một vài nhân tố quan trọng. Tôi biết rằng đội bóng chơi không tốt trong hiệp đấu đầu tiên, nhưng nhìn chung màn trình diễn của toàn đội rất đáng khen ngợi.

Trong thời gian đá hiệp phụ, chúng tôi có 1-2 cơ hội. Tôi không xem lại tình huống nhận bàn thua, tôi chỉ chú ý tới màn trình diễn của các cầu thủ, họ đã có sự thể hiện ở trình độ cao.”

Cuối cùng, HLV David Moyes hy vọng tiền đạo Michail Antonio kịp bình phục cho trận đấu tiếp theo, đồng thời thừa nhận Man United là một đội bóng chất lượng.

Đưa MU vào tứ kết FA Cup, Scott McTominay nói gì?Đưa MU vào tứ kết FA Cup, Scott McTominay nói gì?
Tiền vệ Scott McTominay trở thành người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất đưa MU vào tứ kết FA Cup, ngôi sao sinh năm 1996 cũng đã chia sẻ về màn trình diễn của...
Đội trưởng MU lên tiếng sau chiến thắng trước West HamĐội trưởng MU lên tiếng sau chiến thắng trước West Ham
Trung vệ Harry Maguire đã lên tiếng khen ngợi các đồng đội sau màn trình diễn quả cảm trước West Ham, Quỷ đỏ cần 120 phút để đánh bại đối thủ qua đó đi tiếp ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X