Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Moyes chỉ trích chính sách chuyển nhượng của MU

Thứ Hai 29/07/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes cho rằng Man United không thể cạnh tranh danh hiệu vì chính sách chuyển nhượng thiếu ổn định.
Man United mới chỉ giành được 3 danh hiệu kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu năm 2013, đó là Europa League, FA Cup và League. Dù đã chi những khoản tiền khổng lồ nhưng Quỷ đỏ không thể về đích trong top 2 ở 5 trong 6 mùa giải gần nhất.

Và HLV David Moyes cho rằng cách tiếp cận thiếu ổn định ở thị trường chuyển nhượng đã ngăn cản đà phát triển của Man United. Cụ thể, Quỷ đỏ thường chiêu mộ các cầu thủ vì tiềm năng marketing của họ thay vì khả năng chơi bóng.

Moyes chỉ trích chính sách chuyển nhượng của MU hình ảnh

Moyes chỉ trích chính sách chuyển nhượng của MU


“Có một thời gian, rất khó để hiểu hướng đi mà Man United. Họ chiêu mộ cầu thủ để phục vụ nhu cầu marketing hay để nâng cao chất lượng đội hình, tôi cũng không dám chắc.

Những gì Man United có là những giá trị vĩ đại và đẳng cấp. Giá trị của Man United không phải là mua những cầu thủ đắt tiền nhất mà là đôn những cầu thủ trẻ từ học viện và chiêu mộ những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Trong tương lai, tôi tin họ sẽ chiêu mộ được những siêu sao, như Eric Cantona, hay một ai đó có thể làm nên sự khác biệt như Robin van Persie.

Tôi không nghĩ Man United là đội bóng gắn liền với việc chi tiền. Nhưng nếu cần phải làm thế thì họ hoàn toàn có đủ tiềm lực”.


Hè này, Man United đã bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ Wan-Bissaka từ Palace và 15 triệu bảng nữa để có Daniel James. Cả hai cầu thủ này đều mới 21 tuổi. Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ cũng đang tiến gần Bruno Fernandes với giá 62 triệu bảng.
Điểm tin bóng đá sáng 29/7: MU sẽ ra mắt Milinkovic-Savic ngay lập tức nếu...
MU sẽ ra mắt Milinkovic-Savic ngay lập tức nếu..., ‘Paul Pogba sẽ góp phần hoàn thiện Real Madrid’, HLV Newcastle cảnh báo MU: Longstaff không phải để bán,......
MU bị từ chối lời đề nghị đầu tiên vụ Ruben Dias
MU bị từ chối vụ Ruben Dias của Befica, lời đề nghị trị giá 31 triệu bảng của Quỷ đỏ cho cầu thủ người Bồ đã bị từ chối.
Juventus lên tiếng về khả năng bán Dybala cho MU
MU muốn mua Paulo Dybala ở Hè 2019, phía Juventus cũng đã chính thức có câu trả lời cho Quỷ đỏ về thương vụ này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X