Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Moyes chỉ cảm ơn "những cổ động viên Man Utd chân chính"

Chủ Nhật 27/04/2014 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong tin nhắn cho người bạn, cựu HLV của Man Utd cảm thấy tiếc vì không thể cùng đội bóng giành nhiều chiến thắng. Ông một lần nữa không đả động đến các cầu thủ.

HLV David Moyes sắp phải rời Old Traffrod
 

Tin nhắn được gửi đến Andy Mitten, người sáng lập một tờ báo chuyên dành cho người hâm mộ Man Utd.  Trong đó có đoạn: "Andy! Tôi muốn anh biết rằng tôi vô cùng cảm kích trước sự ủng hộ của những người hâm hộ chân chính dành cho tôi. Điều đó thật khó tin. Tôi rất lấy làm tiếc vì đã không thể mang lại kết quả như họ mong muốn. Cảm ơn rất nhiều. David Moyes".

Moyes bị sa thải hôm 22/4, chỉ chừng 10 tháng sau khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế huấn luyện viên của Man Utd thay Alex Ferguson nghỉ hưu. Đó là quãng thời gian vô cùng áp lực đối với chiến lược gia 51 tuổi. Đội bóng thi đấu bết bát đến độ phá hết kỷ lục buồn nọ đến cột mốc đáng quên kia. Họ bị loại khỏi mọi đấu trường và lần đầu tiên sau 19 năm không giành được suất dự Champions League mùa sau.

Đó là lý do đa phần CĐV Man Utd quay lưng lại với đội bóng và kêu gọi Moyes ra đi. Người ta thậm chí thuê cả máy bay, mang theo tấm băng-rôn "Wrong one – Moyes out" (Lựa chọn sai lầm - Moyes hãy biến đi) trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 32.

Tuy nhiên, cũng có những người hoặc thương cảm hoặc vẫn tin vào năng lực của Moyes - nhất là khi ông được chính huyền thoại Alex Ferguson lựa chọn. Khi chiếc máy bay kể trên bay qua bầu trời Old Trafford, nhiều người đã đứng dậy vỗ tay và kêu gọi tên Moyes như một sự ủng hộ dành cho ông.

Chính vì vậy, ngay trong thông cáo đầu tiên cách đây vài ngày, cựu HLV người Scotland vẫn nhắc đến sự cảm thông mà các CĐV dành cho ông. Tuy nhiên, Moyes không một lần đề cấp đến các cầu thủ. Có những nguồn tin cho rằng các học trò đã không tin tưởng và không chiến đấu hết mình dưới sự dẫn dắt của ông.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X