Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes biện minh: "M.U luôn khởi đầu chậm"

Thứ Hai 21/10/2013 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi thành tích tệ hại của M.U, Moyes liên tục thanh minh. Mới đây nhất, ông tự bào chữa, Quỷ đỏ có "truyền thống" khởi đầu chậm và sẽ bùng nổ vào cuối mùa.

David moyes
David moyes

Sir Alex tin rằng, Moyes sẽ đoạt được ít nhất một danh hiệu trong mùa đầu tiên ở Old Trafford. Nhưng ở hoàn cảnh hiện tại, việc kết thúc mùa giải với vị trí trong tốp 4 cũng là nhiệm vụ nặng nề đối với chiến lược gia 50 tuổi.

Kết quả hoà Southampton cuối tuần qua tiếp tục đẩy gánh nặng sức ép lên David Moyes, người mới chỉ giành được 1 chiến thắng trong 4 lần cầm quân tại Old Trafford, kể từ ngày ông lên tiếp quản ghế nóng của Ferguson.

Hiện Quỷ đỏ đang đứng thứ 8 trên BXH, kém Arsenal dẫn đầu đến 8 điểm. Tuy mọi thứ mới ở giai đoạn đầu, nhưng fan Red Devils rất âu lo về tình hình đội bóng con cưng, đặc biệt là vai trò của Moyes trên băng ghế chỉ đạo.

Về phần mình, HLV người Scotland tỏ ra khá bình thản. Ông cho rằng, chẳng việc gì phải hoảng loạn ở thời điểm này, bởi Quỷ đỏ luôn có truyền thống đề-pa chậm chạp từ nhiều năm nay.

"Chất lượng cầu thủ M.U ai cũng biết và khi mùa giải tiến về giai đoạn cuối, họ sẽ thể hiện được phong độ cao nhất.

Những năm qua, M.U thường hay khởi đầu chậm. Chúng tôi đang đi những bước chập chững ban đầu. Hi vọng tình tình sẽ sớm được cải thiện.

Tất cả đều cảm nhận được thời điểm khó khăn và tự tin sẽ trở lại quỹ đạo chiến thắng khi cỗ máy bắt đầu vận hành trơn tru.

Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm ở cuộc đấu với Southampton. Giờ là lúc cố gắng lấy lại những gì đã mất."

theo vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X