Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Moyes bất ngờ tới Đức xem giò 4 cầu thủ

Thứ Bảy 25/01/2014 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, HLV David Moyes của Man United đã bất ngờ có mặt tại sân Borussia Park để theo dõi trận đấu giữa chủ nhà Monchengladbach và Bayern Munich.

HLV David Moyes trò chuyện trên khán đài cùng cựu HLV Bayern,  Jupp Heynckes
HLV David Moyes trò chuyện trên khán đài cùng cựu HLV Bayern, Jupp Heynckes

Man United đã đạt được thỏa thuận mua Juan Mata từ Chelsea với giá 37 triệu. Trong khi các cộng sự hoàn tất những thủ tục còn lại của thương vụ tại sân tập Carrington, Moyes lặn lội tới Đức để tiếp tục quá trình bổ sung lực lượng cho Man United.

Theo một số nguồn tin, HLV Moyes có mặt tại trận cầu thuộc Bundesliga nói trên là để “xem giò” 2 cầu thủ Mario Mandzukic và Javi Martinez của Bayern cùng 2 cầu thủ Patrick Herrmann và Max Kruse của Monchengladbach.

Nhưng chuyến đi này có phần nào lãng phí thời gian khi bộ đôi cầu thủ của Bayern đều được cho nghỉ ở trận này. Trong khi đó, Moyes lại chẳng mặn mà với Dante, trung vệ Bayern tự nguyện bày tỏ mong muốn đến Man United. Chủ tịch danh dự của Bayern, Franz Beckenbauer, từng tiết lộ rằng Mandzukic có thể rời CLB vào mùa Hè này. Việc Bayern chiêu mộ Robert Lewandowski có thể ảnh hưởng tới tương lai của Mandzukic bất chấp phong độ tuyệt vời của anh trong thời gian qua.

“Mandzukic có thể khoác ba lô của cậu ấy. Tôi đã thấy Lewandowski trên hàng công, phong cách của cậu ấy hợp với quan điểm của Pep Guardiola hơn là Mandzukic. Còn có nhiều lý do để cậu ấy có thể ra đi, kể cả không có Mandzukic, Guardiola vẫn có thể lựa chọn Thomas Muller và Mario Goetze trên hàng công”, Beckanbauer chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí thể thao 11Freunde của Đức.

Trong trận cầu nói trên, Goetze và Mueller là hai cầu thủ đã giúp Bayern Munich đánh bại Borussia Monchengladbach 2-0 ở trận mở màn lượt về Bundesliga mùa giải 2013-14. Thắng trận này, Bayern Munich có 47 điểm, gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ 2 Bayer Leverkusen lên thành 10 điểm, qua đó tiến thêm một bước nữa đến ngôi vô địch. Đây cũng là trận 42 liên tục bất bại của thầy trò HLV Pep Guardiola ở Bundesliga.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X