Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Moyes bác bỏ tin đồn Rio Ferdinand sẽ giải nghệ

Thứ Tư 12/02/2014 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Kể từ tuần trước, tin đồn về việc trung vệ Rio Ferdinand của Man Utd treo giày khi mùa bóng này kêt thúc đã nở rộ trên các mặt báo. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn với giới truyền thông vào hôm thứ Ba, chính HLV của anh, ông David Moyes đã bác bỏ hoàn toàn điều này.

Ferdinand không được Moyes trọng dụng gần đây
Moyes khẳng định Ferdinand sẽ vẫn chưa giải nghệ

Rio Ferdinand là một công thần tại Old Trafford. Bất chấp điều đó, trong công cuộc cách mạng đội hình của David Moyes, anh không có tên; đồng nghĩa với việc chắc chắn sau khi mãn hạn hợp đồng với Manchester United, trung vệ kỳ cựu này sẽ không được gia hạn thêm và phải trở thành cầu thủ tự do. Chính vì lẽ đó, nhiều câu hỏi dạng như "Liệu Ferdinand sẽ giải nghệ vì đặt trọn tình yêu cho Man Utd?" được đặt ra bởi nhiều nhân vật trong giới thể thao. Cũng đã có nhiều mặt báo đưa tin về khả năng treo giày của Ferdinand và sau đó, anh sẽ theo nghề kinh doanh, bình luận viên hoặc giữ một chỗ trong BLĐ Man Utd. 

Được biết, Man Utd sẽ di chuyển tới Dubai trong ngày thứ Năm tới trước khi chạm trán Olympiakos vào ngày 25 tháng Hai. Rio Ferdinand có vẻ như sẽ không tham dự cùng đồng đội trong chuyến đi này, và như thế, David Moyes lại được phen trả lời "một đống" các câu hỏi liên quan đến trung vệ đang hưởng mức lương 120 nghìn bảng/ tuần tại Old Trafford. Khi được hỏi đến việc liệu Rio sẽ giải nghệ sau mùa bóng này, David Moyes tỏ thái độ rất rõ ràng: "Tôi chỉ có thể nói rằng những gì được viết ra về việc anh ấy sẽ giải nghệ chỉ là một đống rác rưởi vớ vẩn. Không bao giờ có chuyện đó."

Trước khi di chuyển tới Dubai, Man Utd vẫn còn một trận đấu cam go nữa trước mắt: gặp Arsenal trên sân Emirates tại Premier League. Nếu David Moyes cùng các học trò không thể giành thắng lợi, họ sẽ tiếp tục ngập sâu hơn vào cuộc khủng hoảng đã ở mức độ báo động. Không có 3 điểm tại Emirates đồng nghĩa với việc càng xa top 4, nhưng David Moyes lại nói nhiều về kì nghỉ sau đó và những tác dụng liên quan tới thể lực mà nó mang lại: "Sau khi gặp Arsenal, chúng tôi sẽ có vài ngày nghỉ. Hãy xem, mọi thứ còn ở phía trước."

"Chúng tôi sẽ lên đường và có một vài ngày để sẵn sàng trở lại cho trận đấu quan trọng tại Champions League vào tuần sau đó."
  •  Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X