Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Wolves chỉ rõ sự yếu kém của Man United

Thứ Ba 04/01/2022 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cái tên ghi bàn thắng duy nhất trận đấu đem về 3 điểm, Joao Moutinho đã có những chia sẻ về đối thủ Man United.

Moutinho chia sẻ sau trận thắng MU

Ghi bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút 82, Joao Moutinho đem về chiến thắng quý giá của Wolves ngay trên SVĐ Old Trafford. Theo thống kê, Bầy sói có trận thắng MU đầu tiên kể từ năm 1980, và áp lực hiện tại đang hướng về tân HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Sau trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha của Wolverhampton bày tỏ: “Điều tôi muốn thể hiện là có thể giúp đỡ đội bóng. Thắng lợi ngay trên sân Man United là một điều tuyệt vời với toàn đội. Chúng tôi tới đây để chơi bóng, thể hiện lối chơi của mình và giành chiến thắng.

Moutinho chia sẻ sau trận thắng MU
Joao Moutinho ăn mừng sau khi ghi bàn duy nhất trận MU vs Wolves

Man United đã thực hiện một vài sự thay đổi trong hiệp 2, trong đó họ sử dụng sơ đồ 3 trung vệ guống chúng tôi. Họ thi đấu giống Wolves, vì vậy chúng tôi đã kiểm soát mọi thứ. Chúng tôi chỉ để họ có duy nhất 1 cơ hội khi sút trúng xà ngang.

Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này vì những gì các cầu thủ đã thể hiện. Hy vọng đội bóng sẽ duy trì phong độ này.”

Trận thua Wolverhampton là thất bại đầu tiên của MU dưới thời Ralf Rangnick. Quỷ đỏ sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi trải qua 2 trận đấu liên tiếp gặp Aston Villa, lần lượt ở FA Cup và Premier League.

VIDEO: Ralf Rangnick: Ngay từ đầu tôi đã biết dẫn dắt MU không hề dễ dàngVIDEO: Ralf Rangnick: Ngay từ đầu tôi đã biết dẫn dắt MU không hề dễ dàng
Man United đã có một màn trình diễn không tốt trước Wolves. Joao Moutinho là cái tên đã mang về chiến thắng cho Bầy Sói ở phút thứ 82, qua đó kết thúc chuỗi...
Khủng khiếp với số pha dứt điểm của Wolves trước MUKhủng khiếp với số pha dứt điểm của Wolves trước MU
Trận đấu MU vs Wolves đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội khách, với số lượng những pha dứt điểm vượt trội “Bầy sói” xứng đáng giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X