Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham khẳng định đang tự tin hơn bao giờ hết

Thứ Năm 27/06/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moussa Sissoko đã có mùa giải 2018/19 ấn tượng, lấy lại niềm tin từ người hâm mộ Tottenham. Tiền vệ người Pháp khẳng định đang có sự tự tin chưa từng có.

Moussa Sissoko chuyển tới Tottenham từ Newcastle hè năm 2016 với giá 30 triệu bảng. Trong 2 mùa giải đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1989 là tâm điểm của những chỉ trích. Dù đá tiền vệ trung tâm hay chạy cánh, Sissoko cũng đều không thể hiện được khả năng.

Sissoko tỏa sáng trở lại


Nhưng mùa 2018/19 vừa qua thì khác. Với việc Eric Dier, Victor Wanyama rồi Harry Winks chấn thương liên miên, Sissoko đã được tin dùng ở vị trí tiền vệ trung tâm và may cho Tottenham là anh đã tỏa sáng. Như một hòn đá tảng ở giữa sân, tuyển thủ Pháp góp công giúp Spurs cán đích trong tốp 4 Premier League và lọt vào trận chung kết Champions League.

Moussa Sissoko chia sẻ về sự tự tin chưa từng có trong sự nghiệp hình ảnh
Moussa Sissoko tỏa sáng trở lại ở Tottenham

Sissoko mới được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Tottenham. Đó là một vinh dự với cựu sao Newcastle, song không bằng thời khắc anh được người hâm mộ hát tên. “Tôi rất vui và tự hào”, Sissoko nói với trang web chính thức của CLB.

“Điều đó có nghĩa là người hâm mộ thích những gì tôi đang làm trong vai trò một cầu thủ và thích cả con người tôi. Họ hiểu tôi rất rõ. Tôi đã luôn cố gắng cống hiến hết mình cho đội bóng, ngay cả khi điều đó không dễ dàng. Tôi luôn cố gắng tập trung vào công việc của tôi và giúp đỡ mọi người.”

“Bây giờ, tôi đang chơi tốt và họ rất mừng cho tôi. Thật tốt khi cảm nhận được sự tự tin của các cầu thủ, đội ngũ huấn luyện và người hâm mộ.”

Tottenham tiến sát tới sao trẻ 18 tuổi của Leeds United
Cầu thủ chạy cánh của Leeds United, Jack Clarke sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại Tottenham trong nay mai trước khi ký hợp đồng khoảng 8,5 triệu bảng với đội bóng...


Tự hào với bản thân


Về phong độ của mình, Sissoko nói thêm: “Tôi đang có sự tự tin hơn bao giờ hết. Là một cầu thủ, khi có nhiều tự tin, bạn có thể làm mọi thứ. Tôi có thể nói rằng mình luôn ổn định trong suốt mùa giải. Điều đó không dễ nhưng tôi đã làm việc rất chăm chỉ và hài lòng với những gì đã làm.”

“2 mùa đầu tiên của tôi không dễ dàng, vì những lý do khác nhau. Tôi đã không bỏ cuộc. Mùa này, tôi muốn làm tốt và giao nhiệm vụ khắt khe cho mình. Tôi đã có cơ hội chơi một vài trận liên tiếp và khi chúng tôi chiến thắng, sự tự tin của tôi tăng lên và đó là lý do tại sao tôi đã có một mùa giải tốt.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X