Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Moussa Dembele được khuyên gia nhập MU thay vì Chelsea

Thứ Tư 01/01/2020 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry cho rằng Man United là đội có lợi thế lớn hơn Chelsea trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Moussa Dembele.

Man United từng quan tâm đến Dembele trong quá khứ. Gần đây, mối liên hệ này đã được nối lại

Chelsea cũng đang quan tâm đến Dembele ở thời điểm này. Được biết, The Blues sẵn sàng gán Giroud vào hợp đồng để thuyết phục Lyon.

Dembele

Dembele được khuyên đến MU

Chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry cho rằng Dembele phù hợp với Man United và cũng sẽ được trọng dụng hơn tại sân Old Trafford.

“Man United đúng là có theo dõi Dembele và chắc chắn dành sự quan tâm cho cậu ấy. Dembele sẽ phù hợp với lối chơi hiện tại của Man United. Lúc này, họ cũng đang thiếu một tiền đạo thực thụ.

Martial không thực sự phù hợp với vị trí tiền đạo cắm. Cậu ấy có hơi hướng là một cầu thủ chạy

Martial đang được dùng trong vai trò tiền đạo cắm trong bộ ba tấn công. Phương án này phát huy hiệu quả trong một số trận đấu nhưng lại bị khắc chế trong những trận đấu khác. Vậy nên đó là lý do bây giờ Man United đang bất ổn.

Vậy nên Dembele là một phương án tiềm năng với Man United và điều đó gây ra nhiều khó khăn hơn cho Chelsea trong thương vụ này.

Đến Chelsea, cậu ấy cũng chưa chắc trở thành sự lựa chọn số 1. Do đó Man United rõ ràng là một lựa chọn tốt hơn.

Nhưng ở thời điểm này, Man United đang không ở trong top 4. Chelsea lại đang ở trong top 4. Nếu có tham vọng lớn, Dembele cũng có thể cân nhắc lựa chọn Chelsea”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X