Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Moussa Dembele đủ khả năng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh"

Thứ Ba 26/05/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo từng vô địch Premier League 1994/95 trong màu áo Blackburn và sau này đầu quân cho Chelsea, Chris Sutton đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Moussa Dembele đang khoác áo Lyon.

Cựu tiền đạo lừng danh một thời khen ngợi Moussa Dembele


Sau khi bùng nổ trong màu áo Celtic ở Scotland (51 bàn/94 trận), cầu thủ người Pháp tiếp tục chơi ấn tượng tại Lyon. Kể từ khi cập bến CLB nước Pháp vào năm 2018 đến nay, Dembele đã có 42 bàn sau 88 lần ra sân.
 
Tiền đạo Moussa Dembele phù hợp với Ngoại hạng Anh hình ảnh

Chris Sutton đánh giá cao Moussa Dembele


Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, phần còn lại của Ligue 1 mùa giải 2019/20 đã chính thức bị hủy bỏ bởi chính phủ Pháp không cho phép các hoạt động thể thao diễn ra tại quốc gia này cho đến tận tháng 9 năm nay. Kết quả chung cuộc của mùa giải được xác định vào thời điểm mùa bóng bị tạm dừng. Bởi vậy. Lyon với vị trí thứ 7 đã không được tham dự cúp châu Âu mùa tới. Kể cả có khiếu kiện thì xem ra họ cũng chẳng thể thay đổi được quyết định.

Như vậy, Lyon có thể đứng trước khả năng chia tay một số cầu thủ quan trọng như Moussa Dembele. Một số đội bóng Anh như MU, Arsenal, Chelsea và Tottenham được cho đều quan tâm cầu thủ sinh năm 1996.

Đánh giá về thông tin này, Chris Sutton (cựu tiền đạo người Anh đã cùng với Alan Shearer tạo thành cặp song sát đưa Blackburn lên ngôi vô địch Premier League ở mùa giải 1994/95. Sau đó Sutton còn thi đấu cho Chelsea, Aston Villa và cả Celtic) bày tỏ:

"Tôi đã theo dõi Dembele thi đấu trong một thời gian dài. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc từ khi còn ở Celtic, và hiện vẫn duy trì phong độ tốt ở Lyon. Dembele là cầu thủ của những trận cầu lớn. Chất lượng và khí chất của cậu ấy thật tuyệt vời."

"Dembele có sức mạnh và khả năng ghi bàn đa dạng. Cậu ta còn phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Tôi tin rằng Dembele sẽ lọt vào danh sách những chân sút tốt nhất giải đấu nếu quyết định chuyển tới thi đấu ở Ngoại hạng Anh".

Được biết, giá trị chuyển nhượng của Dembele rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

MU đã nổ xong bom tấn Dembele?
Theo nguồn tin từ TodoFichajes, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Dembele nhưng không phải Ousmane Dembele của Barca mà là Moussa Dembele khoác áo Lyon.
Ligue 1 bị hủy, sao sáng Lyon “cầu cứu” MU
Man United đang tìm cách ký hợp đồng với một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và Moussa Dembele nằm trong đó.
Chán nản với Luka Jovic, Real Madrid tính đưa về đồng hương của Benzema
Nhằm giải quyết bài toán trên hàng công, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Moussa Dembele của Lyon.
Cựu thần đồng Arsenal tiết lộ hung thần trong quá khứ
Cựu tiền vệ Arsenal Jack Wilshere tiết lộ Moussa Dembele chính là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng có cơ hội đối mặt và thừa nhận rất ghét phải thi đấu với...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X