Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin mừng vụ tiền đạo 60 triệu bảng

Thứ Năm 20/02/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moussa Dembele muốn gia nhập MU ở Hè 2020 thay vì Chelsea, đó là thông tin được Sky Sports đăng tải. Lyon đòi ít nhất 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Dembele báo tin vui cho MU


Vào tháng 1 năm nay, MU quyết tâm đưa về một tiền đạo chất lượng. Với việc Rashford dính chấn thương lưng nghiêm trọng là lý do khiến Man đỏ buộc phải đưa về một trung phong mới. Moussa Dembele được MU nhắm tới, cầu thủ người Pháp đang chơi tốt trong màu áo Lyon.
 
Moussa Dembele muốn gia nhập MU ở Hè 2020 thay vì Chelsea hình ảnh

Moussa Dembele đến MU ở Hè 2020


Chelsea cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1996, cả hai đội bóng nước Anh đều chấp nhận chi 45 triệu bảng. Tuy nhiên, mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng, Lyon đã từ chối bán ngôi sao của mình cho hai đội bóng nước Anh.

Không thể có Moussa Dembele, MU đã chuyển hướng sang mượn Ighalo của Thân Hoa Thượng Hải vào ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2020. Mặc dù không thể có Dembele vào tháng 1, song MU dự định trở lại hỏi mua cầu thủ này vào Hè năm nay.

Moussa Dembele tới Ngoại hạng Anh ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, Lyon đã chốt giá bán ngôi sao của mình cho MU hoặc Chelsea. Đội bóng nước Pháp muốn 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mới nhất, Moussa Dembele muốn gia nhập MU ở Hè 2020 thay vì Chelsea, đó là thông tin được Sky Sports đăng tải. 

Cầu thủ sinh năm 1996 muốn thử sức ở Ngoại hạng Anh, Dembele sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Ngôi sao 23 tuổi tin rằng cơ hội đá chính ở Old Trafford sáng hơn Stamford Bridge, bởi vậy anh ưu tiên tới Man đỏ. 

Ngoài Moussa Dembele, MU còn quan tâm Timo Werner của Leipzig. Cầu thủ người Đức cũng đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool. Điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo này với Leipzig chỉ vào khoảng 52 triệu bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X