Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mourrinho sẽ không thể cùng MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa này"

Thứ Sáu 31/08/2018 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer phát biểu về Jose Mourinho, cựu sao Newcastle tin ông thầy người Bồ sẽ không thể cùng Quỷ đỏ hướng đến danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Alan Shearer tin MU không thể vô địch NHA mùa này


M.U chơi thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải này, Quỷ đỏ đã thua 2 trong 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Những thất bại trước Brighton và Tottenham khiến NHM đội chủ sân Old Trafford không thể hài lòng.
Alan Shearer phát biểu về Jose Mourinho hình ảnh

Alan Shearer phát biểu về Mourinho


Với vị trí thứ 13 trên BXH, Mourinho đang gặp phải áp lực cực lớn. Vị chiến lược gia người Bồ thậm chí đang đối mặt với án sa thải nếu tình hình không được cải thiện, BLĐ Quỷ đỏ đã nhắm 7 ứng viên thay thế ông thầy người Bồ.

Alan Shearer phát biểu về Jose Mourinho, cựu sao Newcastle tin ông thầy người Bồ sẽ không thể cùng Quỷ đỏ hướng đến danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

"Đội bóng do Mourinho dẫn dắt sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tôi không thấy những cơ sở để họ có thể vô địch vào cuối mùa. Đội hình của họ không có chiều sâu tốt, lối chơi không rõ ràng, trong khi đó Mourinho không được lòng các cầu thủ và BLĐ”.

“M.U đang có khoảng cách khá lớn so với những đối thủ trực tiếp, tôi tin họ sẽ không thể đua vô địch với Man City và Liverpool. Tôi nghĩ Chelsea sẽ là đối thủ lớn nhất của Man City và Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Shearer tin Mourinho và BLĐ M.U có mâu thuẫn

Với những gì đang xảy ra ở thời điểm hiện tại, Shearer kết luận rằng giữa Mourinho và BLĐ M.U xuất hiện những mâu thuẫn.
Mourinho cam on CDV Man United

Shearer tin rằng Mourinho có mâu thuẫn với BLĐ M.U


“Tôi nghĩ rằng Mourinho đang có mâu thuẫn với BLĐ M.U, ông ấy không hài lòng khi không được cấp tiền mua sắm cầu thủ, ông ấy đã phản ứng theo cách tiêu cực”.

“Mourinho có trong tay nhiều trung vệ, nhưng lại sử dụng Ander Herrera ở vị trí này. Ông ấy muốn nhắn với BLĐ M.U rằng: Tôi cần bổ sung vị trí này nhưng lại không được đáp ứng”.

“Ông ấy cũng ám chỉ rằng không có những tân binh tốt sẽ rất khó để hướng đến những danh hiệu, với những gì đang diễn ra hiện tại, tôi tin giữa họ có những mâu thuẫn rất lớn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X