Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho yêu cầu MU bán Martial trong 1 tuần tới

Thứ Ba 21/08/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã yêu cầu Ed Woodward bán sao trẻ Martial trước khi kỳ chuyển nhượng hè của châu Âu đóng cửa.

Martial chơi thất vọng
Mourinho yêu cầu MU bán Martial trong 1 tuần tới hình ảnh

Anthony Martial gây thất vọng lớn hơn qua từng trận đấu

Cầu thủ người Pháp được cho là sẽ rời khỏi sân Old Trafford đầu hè này sau khi gây khó chịu cho Mourinho. Anh rời tour du đấu Mỹ của MU từ sớm để đón đứa con thứ hai ra đời. Nhưng điều đáng nói là Martial đã không quay trở lại tập luyện, cũng không về Carrington báo danh.

Mourinho rất khó chịu khi Martial không trở về trại tập luyện của đội bóng sớm hơn. Và trong một bài phát biểu, chiến lược gia người Bồ có úp mở việc phạt Martial 2 tuần lương.

Martial ngồi dự bị trong trận ra quân của MU ở mùa giải này. Anh được trao cơ hội ra sân trước Brighton khi Alexis Sanchez bất ngờ gặp chấn thương. Nhưng Martial đã không thể gây ấn tượng trước The Seagulls và bị rút ra khỏi sân sau 1 giờ đồng hồ thi đấu.
 

Mourinho yêu cầu MU bán Martial

Sau khi trận đấu với Brighton kết thúc, tờ Daily Star đưa tin rằng HLV Jose Mourinho đã đưa ra yêu cầu buộc giám đốc điều hành Ed Woodward phải bán Martial.

Được biết, chiến lược gia người Bồ cho rằng khả năng của Martial không đạt yêu cầu và đội bóng cần bán cầu thủ này để lấy tiền chi tiêu trong tháng Một.

Cũng sau trận thua sốc của MU trước Brighton, HLV Sam Allardyce đã lên tiếng nhận xét rằng Martial không đủ chất lượng để khoác áo Quỷ đỏ.

“Martial không đủ tốt để chơi cho Man United. Tôi không muốn chỉ trích nặng nề nhưng Man United đã mua nhầm người mất rồi.

“Có khả năng bạn sẽ có một cầu thủ trẻ cực kỳ tài năng với giá 50 triệu bảng. Nhưng chúng ta đang ở mùa giải thứ 3 của cậu ấy mà mọi chuyện chẳng khá khẩm hơn mùa giải đầu tiên là bao. Đáng lẽ cậu ấy phải phát triển. Đáng lẽ cậu ấy phải chơi tốt như Leroy Sane. Tôi nghĩ việc cậu ấy chơi tệ không phải là lỗi của Mourinho”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X