Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xứng đáng nhận được tín nhiệm khi dẫn dắt Tottenham?

Thứ Năm 06/08/2020 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Darren Bent, Jose Mourinho xứng đáng với rất nhiều tin tưởng khi đưa Tottenham đến vị trí thứ 6 trên BXH Premier League.

Cựu tiền đạo của Spurs tin rằng họ đang đi đúng hướng dưới thời HLV Bồ Đào Nha – người mà anh tin đã làm tốt công việc ở mùa 2019-20.

Tottenham có cái kết vui vẻ


Tottenham đã tụt xuống vị trí thứ 14 tại Premier League thời điểm Jose Mourinho thay thế Mauricio Pochettino bị sa thải hồi tháng 11. Sự xuất hiện của Mourinho ban đầu có hiệu ứng tích cực khi Spurs thắng 5 trong 7 trận đầu của ông.

Jose Mourinho xứng đáng nhận được tín nhiệm ở Tottenham hình ảnh
Tottenham về đích thứ 6 ở Premier League

Nhưng giai đoạn lễ hội Giáng sinh và đầu năm mới, Tottenham sa sút thấy rõ. Chấn thương của các nhân tố chủ chốt thời gian đó khiến họ bị loại khỏi FA Cup, Champions League và bị top 4 Premier League bỏ xa trước khi virus corona bùng phát.

3 tháng nghỉ tránh dịch đã giúp Tottenham chào đón một loạt mũi công như Harry Kane, Son Heung-min, Steven Bergwijn và Dele Alli trở lại. Họ chơi tốt hơn hẳn để rồi cán đích thứ 6 Premier League, giành vé tham dự Europa League

Bent đặt niềm tin vào Mourinho

Darren Bent cho rằng Mourinho có quyền tự hào về những nỗ lực của mình trong 9 tháng qua tại Tottenham. Cựu tiền đạo này ủng hộ “Người đặc biệt” tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong mùa 2020-21.

Bent nói với Football Insider: “Đối với Tottenham, về đích thứ 6 Premier League năm nay là cả một thành tựu. Họ đã từng rơi xuống rất sâu song đã trở lại cuộc đua dự cúp châu Âu. Mourinho xứng đáng nhận được nhiều lời khen.”

Jose Mourinho
Bent đánh giá cao dấu ấn của Mourinho

“Ông ấy biết rất rõ họ cần phải làm tốt hơn ở mùa giải tới. Vì vậy, ông ấy sẽ cố gắng mang về những cầu thủ mình muốn. Nhưng trước hết, chúng ta phải dành cho Mourinho một tràng pháo tay và khẳng định ông ấy đã làm tốt công việc.”

“Có một thông số đáng chú ý: Không HLV nào có nhiều chiến thắng hơn Mourinho ngoài Klopp và Guardiola kể từ khi lên dẫn dắt Tottenham. Bất kể chiến thuật nào ông ấy áp dụng, nó đều hoạt động rõ ràng.”

“Mourinho đã làm rất, rất tốt công việc và hy vọng Tottenham sẽ còn tốt hơn trong mùa giải tới. Đây thực sự là một mùa giải quan trọng đối với một số cầu thủ của họ, như Harry Kane chẳng hạn. Cậu ấy đã nói rõ tham vọng và sắp tới là một năm thực sự quan trọng.”

“Trước tiên, Tottenham cần bổ sung thêm một số cầu thủ. Nhưng tôi hoàn toàn hy vọng rằng một khi Mourinho có một kỳ chuyển nhượng mùa hè trọn vẹn, họ sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong mùa giải tới.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X