Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xỉa xói cách hành xử với thất bại của Guardiola

Thứ Năm 22/02/2018 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha khẳng định dẫu có thua sốc trước một đội bóng chiếu dưới, Man Utd của ông cũng biết cách đón nhận nó như một ông lớn.

Mourinho xia xoi cach hanh xu voi that bai cua Guardiola hinh anh
HLV Jose Mourinho

Mộng ăn tư của Manchester City đã tan tành mây khói với thất bại tối thiểu trước “hung thần” Wigan Athletic ở vòng 5 FA Cup. Điều đáng nói hơn ở trận thua sốc của thầy trò Pep Guardiola là cách hành xử tương đối khó coi của họ sau đó, từ màn ẩu đả của Sergio Aguero với CĐV đối thủ đến điều tiếng va chạm giữa HLV xứ Catalonia với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến trong đường hầm.

Và như được thể, Jose Mourinho lập tức tranh thủ cơ hội đá xoáy kỳ phùng địch thủ của mình khi gợi nhắc lại thầy trò ông đã văn minh ra sao khi sớm bị Bristol City đá bay khỏi League Cup. Phát biểu của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha: “Tất nhiên, chúng tôi đều hy vọng mình có thể chơi tốt hơn ở Premier League. Dù sao thì cơ hội vẫn còn ở Champions League và FA Cup.”

“Và rồi ở League Cup, chúng tôi đã không còn có thể bảo vệ ngôi vô địch nhưng chí ít, chúng tôi đã thua như một đội bóng lớn, với danh dự, tinh thần fair-play và những lời chúc mừng dành tặng bên chiến thắng. Các anh đã thấy khi Man Utd thua một đội hạng dưới ra sao rồi đó, hoàn toàn không có ồn ào hay tranh cãi hay thậm chí ẩu đả gì sau đó. Chúng tôi chấp nhận như một ông lớn thực thụ.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X